Hoài Lâm đột ngột hủy show, tuyên bố dừng ca hát 2 năm

Theo Bích Hằng (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Quản lý của Hoài Lâm cho biết vì sức khỏe và tinh thần không tốt, nam ca sĩ sẽ dừng ca hát trong 2 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân, anh Khánh Hoàng - quản lý Hoài Lâm thông báo việc hủy show diễn vào tối 19/10 tại một phòng trà ở Đà Nẵng của nam ca sĩ. Theo kế hoạch Hoài Lâm phải có mặt lúc hơn 1h30 ở phòng trà để tập nhạc cho đêm diễn vào buổi tối nhưng anh đã thông báo không thể bay ra Đà Nẵng.

Anh Khánh Hoàng chia sẻ với Zing.vn đã phải hủy toàn bộ vé máy bay, khách sạn đã đặt trước cho Hoài Lâm. Ngoài ra, anh thay mặt nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả, nhà tổ chức vì sự cố ngoài ý muốn.

Hoài Lâm đột ngột hủy show, tuyên bố dừng ca hát 2 năm ảnh 1
Quản lý cho biết sức khỏe và tinh thần Hoài Lâm hiện không tốt.

Người quản lý cũng chính thức thông báo hủy toàn bộ 12 đêm diễn trải dài trong và ngoài nước từ tháng 10-12/2018. Nam ca sĩ sẽ trở lại vào năm 2020.

"Hoài Lâm không đảm bảo được sức khỏe trong đêm diễn nên cậu ấy không muốn đi diễn với gương mặt mệt mỏi, tinh thần không tốt", anh nhấn mạnh.

Nói về tình trạng sức khỏe hiện tại của Hoài Lâm, quản lý tiết lộ: "Sức khỏe Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì sức khỏe không đảm bảo. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm".

Trả lời về tin đồn Hoài Lâm dùng chất gây nghiện dẫn tới sức khỏe và tinh thần không tốt, anh Khánh Hoàng phủ nhận. Anh khẳng định nếu thật sự nam ca sĩ vướng phải "nàng tiên nâu" thì chắc chắn không thể đi hát được như thời gian qua. Hơn nữa, Hoài Lâm lại là người hiền lành, không thích chơi bời nên tin đồn kia mãi chỉ là tin đồn.

Anh Khánh Hoàng khẳng định không bị bất ngờ trước quyết định của Hoài Lâm. Lâm đã thông báo về kế hoạch này từ nhiều tháng trước. Có điều anh không ngờ Hoài Lâm lại quyết định dừng sớm như thế.

Trước đó, Hoài Lâm cũng bị nhiều nhà tổ chức phàn nàn về việc đột ngột hủy show vào phút chót. Trao đổi với quản lý về vấn đề này, anh cho biết sự việc dừng show trước đây nguyên nhân đều không thuộc về Hoài Lâm.

Chẳng hạn, vào tháng 9, Hoài Lâm cũng phải hủy show diễn với trung tâm Thúy Nga Paris. Nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi khán giả và đơn vị tổ chức trên trang cá nhân. Anh khẳng định gia đình vẫn là quan trọng nhất. Tuy nhiên người quản lý cho hay nguyên nhân của việc hủy show do visa đi Mỹ của anh bị trục trặc.

Cuối cùng, quản lý của nam ca sĩ nhắn nhủ khán giả luôn ủng hộ và yêu thương dù Hoài Lâm tạm ngừng nghệ thuật.

Hoài Lâm đột ngột hủy show, tuyên bố dừng ca hát 2 năm ảnh 2
Hoài Lâm và bạn gái.

Hoài Lâm nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2014. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm giúp anh thể hiện thành công nhiều ca khúc bolero, pop ballad. Những năm qua Hoài Lâm hoạt động cầm chừng, ít ra sản phẩm.

tin mới