Hoài Linh sợ... mập vì tự nhiên ăn uống tốt

Nghệ sĩ ưu tú khiến mọi người phì cười khi tiết lộ, anh từng có thời gian ốm yếu nhưng giờ lại tăng cân khá nhiều.

hoai-linh-so-map-vi-tu-nhien-an-uong-tot

Hoài Linh mặc giản dị dự họp báo giới thiệu liveshow. Ai cũng khen danh hài "có da có thịt" hơn trước. Danh hài chia sẻ, anh được nhiều người giới thiệu nhiều loại thuốc bổ để uống nên giờ anh thấy mình hơi mập. Tuy nhiên, bạn bè thấy mừng thay cho Hoài Linh vì trông anh tươi tắn hơn trước. Nghệ sĩ cũng nói, anh chỉ cần có sức khoẻ để diễn trọn vẹn 2,5 tiếng trong liveshow sắp tới. 

hoai-linh-so-map-vi-tu-nhien-an-uong-tot-1

Liveshow 'Sui gia đối mặt', Hoài Linh rất vui vì có dịp trở lại quê hương để làm một show lớn cho người hâm mộ xem. Chương trình không phải gồm các tiểu phẩm hài, mà là một vở kịch dài xuyên suốt. "Tôi đã có khoảng thời gian lao vào làm những gameshow và những chương trình khác. Đã rất lâu rồi tôi không được diễn kịch dài, được diễn ở sân khấu kịch, nơi tôi muốn được làm việc, cống hiến đến cuối đời. Bởi đây là nguồn cội, là nơi đầu tiên tôi làm việc khi mới về Việt Nam cách đây gần chục năm. Do đó tôi rất hào hứng với show diễn này".

hoai-linh-so-map-vi-tu-nhien-an-uong-tot-2

Hoài Linh cho biết, việc đem một vở kịch dài ra một địa điểm không phải Hà Nội hay TP HCM là một vấn đề, vì thế khi làm show ai cũng muốn mọi thứ giản tiện nhất. "Nhưng trong liveshow lần này, chúng tôi có sự đầu tư lớn về cảnh trí. Ban đầu, tôi muốn mọi thứ thật đơn giản. Nhưng nhà tài trợ thì muốn mọi thứ ra tấm, ra món, nhà tranh thì phải có vách tranh, mái lá, rất cầu kỳ".

hoai-linh-so-map-vi-tu-nhien-an-uong-tot-3

Các khách mời diễn cùng Hoài Linh trong show có NSND Ngọc Giàu, Cát Phượng, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Nam Thư, Lê Giang... Hoài Linh khẳng định, chương trình có thông điệp rõ ràng, tuy chủ đề có vẻ hài hước nhưng nội dung vở diễn sẽ xoay quanh tình cảm gia đình. 

hoai-linh-so-map-vi-tu-nhien-an-uong-tot-4

Nghệ sĩ Tiết Cương (trái) làm đạo diễn, còn Trần Bùm làm nhà sản xuất. Tiết Cương cho biết, các nghệ sĩ khi được mời đều thích thú vì sẽ được diễn một vở kịch dài. 

hoai-linh-so-map-vi-tu-nhien-an-uong-tot-5

Cuối buổi họp báo, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bất ngờ mang bánh kem lên chúc mừng sinh nhật danh hài Hoài Linh.

hoai-linh-so-map-vi-tu-nhien-an-uong-tot-6

Nam nghệ sĩ ưu tú thổi nến trong sự chúc tụng của đồng nghiệp thân thiết.

Theo Ngoisao

tin mới