Hoãn trận đấu SLNA gặp SHB.Đà Nẵng chiều nay 14/4

14/04/2012 11:27

(Baonghean.vn)- Sáng nay 14/4, sau cuộc họp khẩn cấp giữa Ban tổ chức V.League và lãnh đạo hai đội bóng SLNA, SHB.Đà Nẵng, Ban tổ chức đã quyết định hoãn trận đấu trên sân Vinh vào chiều nay 14/4, vì 11 cầu thủ SHB Đà Nẵng phải nhập viện.

Cuộc họp chuyên môn thường kì trước trận đấu SLNA gặp SHB.Đà Nẵng vào lúc 9h sáng nay (14/4) đã được thay bằng cuộc họp xử lí sự cố 11 cầu thủ đội SHB.Đà Nẵng phải nhập viện vì ngộ độc thức ăn. Cuộc họp có sự tham dự của ông Phạm Ngọc Viễn - Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các giám sát trọng tài, giám sát trận đấu và đại diện hai đội bóng, các bác sĩ điều trị cho 11 cầu thủ của SHB Đà Nẵng.



HLV Lê Huỳnh Đức thăm các cầu thủ Đà Nẵng đang điều trị tại bệnh viện

Tại đây, các bên đã nghe các bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe của các cầu thủ Đà Nẵng đang điều trị tại bệnh viện. Trong đó, hiện có 7 cầu thủ không đủ sức khỏe để thi đấu. Về lý, đội bóng Sông Hàn vẫn còn đủ số cầu thủ theo quy định trên sân, nhưng về tình thì cả đội khách lẫn chủ nhà đều xin hoãn trận đấu vào chiều nay.

Kế hoạch hoãn trận đấu được đại diện VFF, giám sát trận đấu, giám sát trọng tài và Ban tổ chức sân Vinh đồng ý. Hiện nay, Ban tổ chức và 2 đội đang thống nhất lịch đá bù và bàn phương án giải quyết lượng vé đã phát hành.

Ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết, khoảng 1 vạn vé được phát hành trước trận đấu đã có chủ, nên khi Ban tổ chức quyết định hoãn trận đấu, Ban tổ chức sân Vinh sẽ có rất nhiều việc phải làm.


Đức Dũng

Mới nhất
x
x
Hoãn trận đấu SLNA gặp SHB.Đà Nẵng chiều nay 14/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO