Hoãn trận XM V.HP-SLNA vì bão Bebinca

Do ảnh hưởng của cơn bão Bebinca, thời tiết Hải Phòng trong ngày hôm nay diễn biến xấu. Theo thông tin từ BTC, trận đấu này đã chính thức bị hoãn lại, tổ chức vào chiều thứ 3, 25/6.

Do ảnh hưởng của bão, Hải Phòng liên tục có mưa từ sáng sớm hôm nay, gió lớn, diễn biến thời tiết bất thường. Do vậy, đã xuất hiện những thông tin về việc trận đấu giữa XM V.HP và SLNA vào lúc 17h00 chiều nay trên sân Lạch Tray bị hoãn lại.

Thời tiết xấu khiến trận đấu XM V.HP-SLNA phải hoãn lại. Ảnh: VPF

Thethaovanhoa.vn đã liên lạc trực tiếp với ông Phạm Văn Hùng, Phó GĐ Sở VH,TT&DL Hải Phòng và nhận được câu trả lời: "BTC trận đấu và các bên liên quan sẽ họp vào 14h00 chiều nay về công tác tổ chức trận đấu, sau đó sẽ có quyết định về việc có tiếp tục tổ chức trận đấu theo đúng lịch hay hoãn lại. Tạm thời thì chưa có quyết định chính thức".

Theo ghi nhận trực tiếp tại Hải Phòng, hiện tại mưa đã tạm ngừng, thậm chí trời hửng nắng nhưng gió vẫn rất lớn. Đường phố Hải Phòng vắng vẻ, tại khu vực trước cửa sân Lạch Tray, vé xem trận đấu vẫn đang được bán nhưng rất ít CĐV hỏi mua.

Các CĐV SLNA do đã có kế hoạch từ trước nên vẫn đang trên đường tiến về Hải Phòng. Trong khi đó, cầu thủ của cả 2 đội bóng SLNA và XM V. HP vẫn đang chờ đợi thông báo từ BTC.

Vào lúc 14h30, theo thông tin từ Phó GĐ Sở VH,TT&DL Phạm Văn Hùng, trận đấu này đã chính thức được hoãn lại vì không đảm bảo điều kiện để tổ chức.

Theo kế hoạch, trận đấu bù vòng 13 giữa CLB XM V.HP gặp CLB SLNA sẽ được tổ chức vào 17h00 ngày thứ 3, 25/6/2013 trên sân Lạch Tray.

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng chuyên môn tại vòng đấu thứ 14 của giải bóng đá VĐQG - Eximbank 2013, BTC giải quyết định đổi lịch thi đấu của hai CLB tại vòng đấu thứ 14.

Trận đấu giữa CLB XM V.HP gặp Thanh Hóa vào lúc 17h00 ngày 29/6/2013 trên sân Lạch Tray sẽ được chuyển sang thi đấu vào lúc 17h00 ngày 30/6/2013 trên sân Lạch Tray. Trận đấu giữa CLB SLNA gặp ĐT.LA vào lúc 18h00 ngày 29/6/2013 trên sân Vinh sẽ được chuyển sang thi đấu vào lúc 18h00 ngày 30/6/2013 trên sân Vinh.

Theo Thethaovanhoa - ĐT

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.