Hoàng Thùy Linh có phải 'mỹ nhân áo yếm' gợi cảm nhất showbiz Việt?

Theo Ngà Lê (danviet.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sao Việt quá đỗi gợi cảm với áo yếm khiến phái mạnh khó có thể rời mắt dù đây vốn dĩ là một thứ trang phục truyền thống.

Hoàng Thùy Linh

Tham dự một chương trình mới đây, Hoàng Thùy Linh nhận nhiều lời khen với thiết kế yếm đào mang tông màu vàng chủ đạo. Chi tiết chim phượng hoàng rực rỡ được thêu và đính kết 3D đồng thời tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt.

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 1

Nữ ca sĩ kết hợp cùng quần ống rộng mang dáng vẻ thướt tha, yêu kiều. Cái hay của Hoàng Thùy Linh là mang lại sắc thái gợi cảm, quyến rũ mà không cần sa đà mặc hở hay phô trương. Nữ ca sĩ cũng được khen thanh lịch và tinh tế với lối chơi màu trang phục hài hòa.

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 2

Đặc biệt trong trang phục áo yếm cách tân, trông Hoàng Thùy Linh rất quyến rũ, gợi cảm.

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 3

Trước đó, trong MV "Duyên âm", Hoàng Thùy Linh cũng mặc áo yếm với họa tiết lấy cảm hứng Á Đông kèm theo túi hiệu cao cấp.

Khả Ngân

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 4

Khả Ngân chọn trang phục áo yếm cách điệu khoe lưng trần gợi cảm trong buổi ra mắt MV Cô gái Việt Nam. Trang phục của cô nhận nhiều lời khen ngợi khi khoe được vóc dáng mảnh mai. Nói về hình tượng sexy trong thời gian gần đây, nữ diễn viên cho biết: “Tôi không hướng mình theo hình ảnh sexy, mọi thứ diễn ra tự nhiên theo suy nghĩ và đúng với lứa tuổi của tôi. Mọi người sẽ thấy một Khả Ngân thay đổi, biến hóa liên tục, chứ không đóng khung trong một hình tượng nào”.

Chi Pu

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 5

Chi Pu càng ngày càng sexy, quyến rũ hơn với phong cách ăn mặc hở bạo. Hết diện váy bodycon ngắn, cô nàng lại “đốn tim” người hâm mộ khi mặc áo yếm khoe lưng trần gợi cảm. Chi Pu mix chiếc áo kiệm vải này cùng quần jeans trắng tôn lên vòng eo thon gọn.

Ninh Dương Lan Ngọc

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 6

Trong loạt ảnh chụp dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc kết hợp váy yếm với tà áo dài truyền thống và quần lụa đơn sắc. Nữ diễn viên 9X được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Năm qua, cô gần như phủ sóng truyền hình, đặc biệt là sau thành công của chương trình Chạy đi chờ chi. Lan Ngọc cũng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

Thanh Hằng

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 7

Một mẫu áo yếm cách điệu, được in họa tiết rất ấn tượng của người mẫu Thanh Hằng. Bộ cánh hơi hướng truyền thống của siêu mẫu được sáng tạo hiệu quả với tông màu bắt mắt, chất liệu mềm mại.

Đỗ Mỹ Linh

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 8

Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh tham gia MV "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc. Hoa hậu vào vai Thị Nở và có khoảnh khắc khoe lưng trần trong bộ yếm màu đỏ. Lần đầu diễn xuất trong một MV, hoa hậu nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Chính bởi nhan sắc xinh đẹp nên dù được hóa trang xấu đi thì nhiều khán giả cho rằng cô chưa phù hợp với vai Thị Nở.

Phương Linh

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 9

Ca sĩ Phương Linh gây "thổn thức" với yếm đào hờ hững nhưng khi nhìn nghiêng thì vô cùng gợi cảm. Không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng nữ ca sĩ luôn biết cách chọn trang phục vừa hiện đại, vừa tôn lên những lợi thế vóc dáng của mình.

Linh Nga

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 10

Diễn viên múa Linh Nga diện áo yếm cách tân dự một buổi tiệc tại TP.HCM. "Gái một con" táo bạo phô trọn lưng trần với kiểu áo yếm dáng dài phối hợp chân váy xòe.

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 11

Tóc Tiên xuất hiện nổi bật trên phố Sài Gòn với bộ trang phục đậm chất Việt: áo yếm và quần đũi.

Jolie Nguyễn

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 12

Xuất hiện trên thảm đỏ được bày trí với gam màu đỏ chủ đạo, Jolie Nguyễn mặc áo yếm, khoe lưng trần nuột nà. Tạo hình áo yếm, cài trâm đài các giúp Hoa hậu người Việt tại Úc trở thành nhân vật ấn tượng trước ống kính của truyền thông. 

An Nguy

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 13

Người đẹp The Face An Nguy lại chọn chiếc đầm yếm nổi bật trong một sự kiện. Vẻ đẹp của chân dài xứ Hà Thành càng được tô điểm với chiếc mấn duyên dáng.

Đoan Trang

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 14

Vốn yêu thích sự phá cách trong thời trang, Đoan Trang khoác lên mình chiếc áo gấm cách điệu xuống phố. 

Diễm My 9X

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 15

Yếm đào thông thường đã được Diễm My biến tấu cách tân với chút xẻ ngực sexy nhưng vẫn dịu dàng, không phô phang, như một nàng tố nữ bước ra từ câu chuyện ngày xưa. 

Lily Chen

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 16

Ca sĩ Lily Chen "Tình Bolero" bộc lộ sự phá cách khi trùm lên mình thiết kế lấy cảm hứng từ áo yếm kết hợp áo dài. Đây được coi là một sự kết hợp sáng tạo bởi áo yếm vốn dĩ là trang phục lót của phụ nữ xưa, thường được mặc khi bên trong nhà và phối hợp cùng áo bà ba khi ra đường.

Phương Vy

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 17

Ca sĩ Phương Vy duyên dáng trong chiếc áo yếm màu đỏ thắm, mái tóc búi cao giúp cô khoe trọn bờ vai trắng ngần và chiếc cổ cao. 

Thu Phương

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 18

Ca sĩ Thu Phương toát lên nét sang trọng, quý phái với áo yếm và đội mấn. Nữ danh ca khoe vẻ nền nã cùng trang phục truyền thống trong hậu trường.

Vy Oanh

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 19

Nét nhẹ nhàng, nữ tính của Vy Oanh khá hợp với tông màu hồng trắng. Bộ trang phục này được đánh giá là không hở hang, phô phang nhưng vẫn được khen là gợi cảm của nữ ca sĩ.

Nam Em

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 20

Với nét đẹp đậm chất Á Đông, Nam Em được khen thích hợp khi diện mẫu trang phục này.

Hương Giang Idol

hoang thuy linh co phai "my nhan ao yem" goi cam nhat showbiz viet? hinh anh 21

Hương Giang Idol khoe nét nữ tính với áo yếm và khăn quấn đầu cùng tông màu hồng. Nữ ca sĩ gây thương nhớ với yếm đào hở lưng gợi cảm.

tin mới