Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh bất ngờ bị loại khỏi show nhạc Hàn

Ba cái tên đình đám Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh vừa bị loại khỏi danh sách nghệ sĩ tham gia Concert Hàn Quốc khiến cho người hâm mộ Việt Nam không khỏi tiếc nuối và bức xúc.

MBC Music K-Plus Concert là chương trình giao lưu hữu nghị Việt Hàn với sự đồng hành của kênh truyền hình MBC Plus Media và MBC Music. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam nổi tiếng, dự kiến được tổ chức vào hai ngày 25, 26/3 tại SVĐ Mỹ Đình. Ba nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình là  Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh.

Ngày 22/3, trên Poster chính thức của sự kiện âm nhạc MBC Music K-Plus Concert đột nhiên gỡ bỏ hình ảnh của Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh khiến cho khán giả bất ngờ và đặt ra nhiều nghi vấn. Trước đó, ba nghệ sĩ này đã xác nhận tham gia và có tên trong lịch trình biểu diễn của chương trình. 

Poster của chương trình trước đó xác nhận sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt.
Poster của chương trình trước đó xác nhận sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt.

Trước sự việc này, quản lí của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. Anh tỏ ra bức xúc với thái độ làm việc thiếu tôn trọng của BTC MBC Music K-Plus Concert đối với nghệ sĩ Việt. Cụ thể, anh cho biết Noo đã xác nhận biểu diễn ngày 25/3 và nhận ứng 20% thay vì 50% số tiền vì mong muốn “có sự gắn kết với fan Kpop sau nhiều lùm xùm".

Dù từ đầu đã nhận thấy sự bất ổn về phía BTC chương trình, nhưng quản lý của Noo Phước Thịnh cũng không ngờ BTC thông báo lịch diễn của Noo là hai ngày thay vì một ngày như đã giao hẹn. Sau nhiều phản ứng quyết liệt, phía Noo Phước Thịnh đã chủ động hủy show khi nhận thấy chương trình làm việc không chuyên nghiệp.

Chi tiết dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc từ đại diện của Noo Phước Thịnh. 
Chi tiết dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc từ đại diện của Noo Phước Thịnh. 
Ngoài Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh cũng bị loại bỏ vào phút chót. 
Ngoài Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh cũng bị loại bỏ vào phút chót. 

Đại diện của Tóc Tiên cho biết anh không quá bất ngờ về thông tin này vì đã nhận thấy từ trước cách làm việc không rõ ràng từ phía ban tổ chức chương trình. 

Trao đổi với VietNamNet, đại diện của Hoàng Thùy Linh cho biết chỉ vừa nhận được thông tin hủy diễn vào sáng 23/3 dù trước đó BTC đã xác nhận Hoàng Thùy Linh sẽ diễn vào ngày 25, 26 tháng 3. Lý do được BTC đưa ra là không đủ kinh phí cho các nghệ sĩ Việt nên đã hủy diễn vào phút chót. 

Đại diện của Hoàng Thùy Linh cho biết thêm anh cũng khá hụt hẵng về thông tin này nhưng do là chương trình giao lưu hữu nghị nên cũng không đặt nặng quá nhiều về vấn đề hợp đồng. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh sẽ tham gia đêm nhạc hội giao lưu Việt – Hàn do Bộ văn hoá Thể Thao Du lịch phối hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam thực hiện tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia. Đêm nhạc Đồng Hành – Going Together Concert sẽ được diễn ra vào chiều 1/04/2017 với sự góp mặt của Lee Tuk – trưởng nhóm Super Junior , tân binh NCT 127 và đặc biệt là nhóm nhạc nữ đình đám K-Pop – Girls’ Generation (SNSD).

Đại diện của BTC chương trình MBC Music K-Plus xác nhận việc hủy bỏ danh sách ca sĩ Việt nhưng từ chối nói thêm. Các hoạt động đã thông báo trước đó như trình diễn thời trang, DJ show, Lễ hội gà rán... trong chương trình cũng bị hủy bỏ. Vé sẽ được mua 1 tặng 1 nếu khán giả mua trực tiếp tại địa điểm biểu diễn - SVĐ Mỹ Đình theo thông tin mới nhất.

Trước nhiều thay đổi của chương trình, nhiều khán giả để lại bình luận không hài lòng bởi cách làm việc thiếu tôn trọng nghệ sĩ của BTC. 

Theo VNN

tin mới