Hói đầu vì căng thẳng chuẩn bị cho đám cưới trong mơ

Một phụ nữ ở Anh sốc khi bác sĩ thông báo chính những áp lực trong lúc chuẩn bị đám cưới đã khiến cô bị rụng tóc không kiểm soát.
Hói đầu vì căng thẳng chuẩn bị cho đám cưới trong mơ ảnh 1

Hiện tóc của Michelle chỉ còn lơ thơ vài sợi. Ảnh: The Sun

Hai tuần sau khi có đám cưới trong mơ, Michelle Wilson-Stimson, 42 tuổi, tỉnh dậy với cả nắm tóc rụng trên gối. Và chỉ trong vòng 5 tháng sau hôn lễ, bà mẹ ba con kết hôn lần thứ hai bị rụng tới 90% số tóc trên đầu. 

"Tôi đã rất sợ hãi. Đáng lẽ ra ngày cưới phải là ngày tuyệt vời nhất, nhưng nó khiến tôi luôn sống trong căng thẳng, lo lắng, và giờ thì tôi bị hói cả đầu. Nhiều người sẽ không nhận ra công tác chuẩn bị áp lực đến thế nào. Giấc mơ về một đám cưới tuyệt vời, lãng mạn có thể trở thành cơn ác mộng", Michelle, sống ở Stamford, hạt Lincolnshire, nói.

Sau khi được bạn trai kém 10 tuổi là Jonathan cầu hôn hồi tháng 5/2013, cả hai bắt đầu tích cóp để có số tiền khoảng 8.000 bảng Anh (khoảng 260 triệu đồng) để làm đám cưới. Michelle chia sẻ mới đầu cô rất hào hứng, nhưng chẳng bao lâu sau thì cảm thấy stress. Theo The Sun, đây là cuộc hôn nhân thứ hai nên Michelle muốn mọi chuyện thật hoàn hảo. 

Hói đầu vì căng thẳng chuẩn bị cho đám cưới trong mơ ảnh 2

Mái tóc dày mượt của Michelle trước đám cưới. Ảnh: The Sun

Ngoài việc phải cân nhắc, lựa chọn địa điểm cưới phù hợp, Michelle lại gặp rắc rối với chiếc váy cưới khi nó bị lỗi nên cô đành phải tìm mua váy online. Khi thợ may nói rằng họ sẽ gửi chiếc váy tới chỉ vài tuần trước hôn lễ, Michelle bị căng thẳng tới mức không ngủ được. 

Cuối cùng, sau thời gian chuẩn bị vất vả ngày vui của Michelle diễn ra vào 23/5/2015. Tuy nhiên, đám cưới cũng không suôn sẻ như mong đợi. 

"Tôi bước đi trên lễ đường theo tiếng nhạc bài A Thousand Years của Christina Perri. Bài hát được phát từ điện thoại của Jonathan nhưng hôm đó cái loa điện thoại của anh ấy có vấn đề nên bài hát bị ngắt giữa chừng. Cảm giác lúc đó thật tồi tệ", Michelle kể lại. 

Hói đầu vì căng thẳng chuẩn bị cho đám cưới trong mơ ảnh 3

Gần 3 năm sau khi kết hôn lần hai, bà mẹ ba con vẫn không biết đến bao giờ tóc mới mọc trở lại. Ảnh: The Sun

Khi thấy tóc rụng quá nhiều sau đám cưới, Michelle lập tức đi gặp bác sĩ. Sau nhiều tháng thăm khám ở nhiều chuyên gia, cuối cùng cô cũng có kết luận. 

"Bác sĩ hỏi tôi có bị áp lực gì trước đó không và tôi đã cười khi nói với ông ấy về những căng thẳng khi chuẩn bị đám cưới. Họ kết luận chính việc này đã khiến tôi bị rụng tóc. Tôi vô cùng đau khổ. Bản thân các bác sĩ cũng không biết liệu tóc tôi có mọc lại được hay không", bà mẹ ba con chia sẻ. 

Hiện con gái của Michelle đã lập một trang gây quỹ để giúp mẹ có tiền mua tóc giả./.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.