Xã hội

Hội nghị tổng kết các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc

Thu Hương 15/10/2024 13:24

Sáng 15/10, tại thành phố Vinh diễn ra Hội nghị tổng kết các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2024.

Trước khi tiến hành hội nghị, các đại biểu đã về Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên tại huyện Nam Đàn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Tinh Đoan
Tỉnh đoàn Nghệ An tặng hoa cho đại diện các đơn vị tham gia . Ảnh: Thu Hương

Năm 2024, các đơn vị trong CLB cơ bản hoàn thành đầy đủ các nội dung, nhiệm vụ công tác đề ra phù hợp trong tình hình thực tế; Ban Chủ nhiệm CLB thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm, tính chủ động trong việc thực hiện các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ và mục tiêu hoạt động của CLB.

Công tác phối hợp giữa các thành viên trong CLB bảo đảm chặt chẽ, thống nhất; thông tin hoạt động được cập nhật thường xuyên; một số đơn vị chủ động khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, tổ chức các hoạt động cho các em thiếu nhi đạt hiệu quả; qua đó, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được luyện tập, phát triển năng khiếu, tự tin tham gia các hoạt động lớn.

Trao 30
Nhà thiếu nhi tỉnh Kiên Giang ủng hộ 30 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ khu vực phía Bắc. Ảnh: Thu Hương

Thời gian tới, các đơn vị trong CLB tiếp tục chú trọng đến các mô hình hoạt động điển hình để nhân rộng trong khu vực; phát huy vai trò, trách nhiệm, duy trì tốt hoạt động của CLB; tiếp tục quan tâm việc chăm sóc giáo dục bảo vệ trẻ em...

Tại chương trình, Nhà thiếu nhi tỉnh Kiên Giang trao biểu trưng ủng hộ 30 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ khu vực phía Bắc.

Mới nhất
x
Hội nghị tổng kết các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO