Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An phối hợp với Viettel tổ chức giải chạy online cho cộng đồng

(Baonghean.vn) - Từ nỗ lực của Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An và Viettel Nghệ An, lần đầu tiên người dân tỉnh nhà sẽ có một cuộc thi chạy online. Để tham gia vào giải, người chạy hoàn toàn chủ động linh hoạt chạy ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Với thông điệp “Vượt qua giới hạn, tăng tốc dẫn đầu”, giải chạy “Homewifi - Nghệ An Run Awards 2020” do Viettel Nghệ An phối hợp cùng Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An đồng tổ chức với mục đích phát động phong trào thể dục, thể thao cho toàn thể người dân trên địa bàn tỉnh, động viên, khích lệ tinh thần tự rèn luyện vì bản thân, vì cuộc sống, nâng cao thể chất để nâng cao chất lượng học tập, làm việc.

Sáng 04/10/2020, tại trụ sở Viettel Nghệ An đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và phát động triển khai giải chạy “Homewifi – Nghệ An Run Awards 2020”.

Ảnh: TK
Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Viettel tổ chức giải chạy online cho người dân tỉnh nhà. Ảnh: TK

Buổi lễ ký kết có sự hiện diện của ông Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An cùng các thành viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo Báo Nghệ An, Tạp chí Sông Lam, lãnh đạo một số ban, ngành… Về phía Viettel Nghệ An có ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Viettel Nghệ An.

Tại buổi làm việc, Hội Nhà báo Nghệ An và Viettel Nghệ An đã thống nhất một số vấn đề liên quan đến công tác phối hợp tổ chức và lan tỏa cuộc thi đến đông đảo thành phần. Vì giải lần đầu được tổ chức và theo hình thức online nên công tác truyền thông được ưu tiên hàng đầu.

Ảnh: TK
Ông Trần Minh Ngọc - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An, Trưởng BTC giải phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: TK

Ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Viettel Nghệ An cam kết sẽ tối ưu hóa chất lượng cuộc thi, công nhận kết quả bằng công nghệ 4.0. Đồng thời kỳ vọng sau cuộc thi này, Hội Nhà báo Nghệ An và Viettel Nghệ An sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp thúc đẩy cùng phát triển.

Về phía Hội Nhà báo Nghệ An, ông Trần Minh Ngọc - Trưởng BTC giải cảm ơn nỗ lực của phía Viettel Nghệ An và kêu gọi các đơn vị báo chí trên địa bàn cùng chung tay kêu gọi, phối hợp để đưa giải đấu kết thúc thành công và hiệu quả. Đại diện Hội Nhà báo Nghệ An cũng kỳ vọng giải đấu sẽ là tiền đề cho những giải đấu thể thao, sự hợp tác về nhiều mặt trong tương lai.

Ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Viettel chi nhánh Nghệ An giải phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: TK
Ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Viettel chi nhánh Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: TK

Theo đó, tất cả người dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Nghệ An đều tham gia. Giải sẽ diễn ra từ 05/10 đến 31/12/2020 và được chia làm 3 giai đoạn.

Để tham gia vào giải, người chạy hoàn toàn chủ động linh hoạt chạy ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào trong ngày, chỉ cần có kết nối với ứng dụng và hệ thống ghi nhận kết quả của giải.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

- Bước 01: Chuẩn bị: Mỗi cá nhân tự trang bị đồng hồ thể thao có thể kết nối/đồng bộ được với phần mềm strava như Apple watch, Garmin... hoặc cài đặt app Strava trên smartphone.

- Bước 02: Đăng ký trên hệ thống trực tuyến để ghi nhận kết quả (chi tiết các bước đăng ký tham gia sẽ có hướng dẫn kèm theo).

- Bước 03: Tham gia cuộc thi qua app strava, Garmin từ 01/10/2020 - 31/12/2020 chia thành 3 giai đoạn gồm: Tháng 10, 11, 12/2020.

HÌNH THỨC THI:

- Đây là giải chạy mở, VĐV có thể chạy ở bất cứ đâu, vào thời gian nào chỉ cần ghi nhận lại kết của của mình trên máy điện thoại cá nhân (theo phần mềm ghi nhận kết quả).

- Chỉ áp dụng với hình thức chạy bộ ngoài trời, không chấp nhận kết quả chạy bộ trong nhà, trên máy hay đi bộ.

Mọi người dân tỉnh Nghệ An đều có thể tự chủ động tham gia cuộc thi chạy “Homewifi - Nghệ An Run Awards 2020. Ảnh tư liệu
Mọi người dân tỉnh Nghệ An đều có thể tự chủ động tham gia cuộc thi chạy “Homewifi - Nghệ An Run Awards 2020. Ảnh tư liệu

- Tốc độ trung bình nằm trong khoảng thời gian quy định: 3:00' - 14:00'

- Áp dụng quy định “không hoàn tất, không huy chương”. Ban tổ chức có thể kiểm tra kết quả người chơi cung cấp nếu nghi ngờ kết quả không trung thực.

PHẦN THƯỞNG:

Trong mỗi giai đoạn, Ban tổ chức sẽ căn cứ kết quả bảng xếp hạng trên hệ thống challenge.vn để trao tặng Huy chương cho các VĐV hoàn thành cự ly (tối đa 30 người/giai đoạn lấy kết quả từ trên xuống), tặng áo thể thao cho 20 thành viên (10 nam + 10 nữ) có thành tích tốt nhất, tặng bộ sản phẩm Homewifi Super Net 2 cho nhà vô địch giai đoạn (1 nam + 1 nữ).

Đồng thời, các cá nhân đạt mốc hoàn thành cự ly sẽ được tặng giấy chứng nhận online của BTC. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sẽ căn cứ kết quả lũy kế cả 3 giai đoạn để trao giải thưởng chung cuộc với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Giải chạy “Homewifi - Nghệ An Run Awards 2020” với việc tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào để ghi nhận kết quả hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn, bổ ích để người dân nâng cao ý thức, tinh thần tự giác rèn luyện thể dục thể thao. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về giải chạy và cách đăng ký, vui lòng tham gia truy cập: https://challenge.vn/event/home-wifi-nghe-an-run-awards-2020-535

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.