Hội thi tìm hiểu kiến thức Pháp luật về gia đình

30/07/2014 14:42

(Baonghean.vn) - Trong 2 ngày 30 và 31/7, tại Nhà khách UBND tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Nghệ An tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức Pháp luật về Gia đình và phòng, chống bạo lực Gia đình năm 2014.

Tham gia hội thi có các đội tuyển đến từ 20 huyện, thành, thị trong tỉnh. Mỗi đội tham gia các phần thi gồm: chào hỏi, thi kiến thức, tiểu phẩm tuyên truyền và phần thi thuyết trình…

Tiết mục của huyện Hưng Nguyên
Tiết mục của huyện Hưng Nguyên

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện công phu, sự đầu tư nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức pháp luật nên hội thi diễn ra sôi nổi và thu hút nhiều người xem. Đặc biệt, phần thi tiểu phẩm tuyên truyền, với phong cách biểu diễn vui tươi, dí dỏm đã cuốn hút người xem và truyền tải được những thông điệp, nội dung liên quan đến Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật Hôn nhân gia đình, Công ước Quốc tế về bảo vệ trẻ em… Qua đó góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị văn hoá gia đình Việt Nam, xây dựng gia đình ấm no và hạnh phúc.

Đây là dịp để các đơn vị tăng cường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phòng chống bạo lực gia đình. Thông qua đó, nâng cao trách nhiệm của từng cá nhân, gia đình và xã hội trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ hạnh phúc.

Vương Bằng

06 - đường Đào Tấn, TP Vinh

Hội thi tìm hiểu kiến thức Pháp luật về gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO