Hơn 1.000 người mặc bikini trượt tuyết

Hơn 1.000 người mặc bikini trượt tuyết ở khu Rosa Khutor resort, Sochi (Nga) đã phá vỡ kỷ lục thế giới về số người mặc bikini cùng trượt tuyết đông nhất thế giới năm 2013.

hon-1000-nguoi-mac-bikini-truot-tuyet

Mùa bikini đã qua từ rất lâu ở Nga nhưng điều này cũng không ngăn cản được hơn 1.000 người tham gia vào sự kiện mặc bikini cùng trượt tuyết trên con dốc ở khu Rosa Khutor resort, thành phố Sochi, thuộc vùng Krasnodar (Nga). Họ hy vọng thử thách này sẽ phá vỡ kỷ lục thế giới được thiết lập vào năm 2013 tại một thành phố khác cũng ở xứ sở bạch dương là Heregesh với 500 người tham gia mặc bikini trượt truyết. 

hon-1000-nguoi-mac-bikini-truot-tuyet-1

Sự kiện này là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ lễ hội carnival BoogelWoogel được tổ chức trên núi. Vào thời điểm này, tại đây đang là mùa xuân nên khí hậu ở khu resort trượt tuyết trở nên ấm áp hơn. Vì vậy người ta đã tận dụng cơ hội để tổ chức sự kiện độc đáo được ghi nhận trong sách kỷ lục Guiness này. Đây cũng là nơi diễn ra thế vận hội Olympics 2014 ở Nga.

hon-1000-nguoi-mac-bikini-truot-tuyet-2

Theo nhà tổ chức, đã có khoảng 2.400 người đăng ký tham gia ở độ tuổi từ 16 đến 70, nhưng chỉ có hơn 1.000 người đủ tiêu chuẩn để tham gia sự kiện. Quá trình xác nhận sự kiện trở thành kỷ lục mới cũng đang được tổ chức Guiness tiến hành, thời gian dự kiến mất khoảng 12 tuần. 

hon-1000-nguoi-mac-bikini-truot-tuyet-3

Người tham gia diện trang phục bikini đủ mọi màu sắc bắt mắt cùng trượt từ đỉnh dốc xuống với một cảm giác phấn khích, xung quanh một lượng lớn khán giả cùng hò reo cổ vũ. Tất cả tạo nên bầu không khí không phải ở đâu cũng tìm thấy. 

hon-1000-nguoi-mac-bikini-truot-tuyet-4

Hoạt động được diễn ra dưới sự giám sát của các chuyên gia trượt tuyết hàng đầu để đảm bảo không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. 

hon-1000-nguoi-mac-bikini-truot-tuyet-5

Cũng trong khuôn khổ lễ hội carnival, du khách còn được tham gia vào các hoạt động kỷ niệm thú vị khác ở Rosa Khutor resort với 10 hành trình tự chọn và bữa tiệc âm nhạc kéo dài 13 tiếng. Sự kiện này thu hút tới 10.000 du khách không chỉ ở Nga mà còn từ khắp nơi trên thế giới. 

Theo VNE

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.