Hơn 150 cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo dự tập huấn về truyền thông và thi đua-khen thưởng

(Baonghean.vn) - Sáng 28/10, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã mở lớp tập huấn về công tác truyền thông và thi đua - khen thưởng.
Tham dự lớp tập huấn có hơn 150 học viên là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Công tác truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An; thành viên Ban biên tập và cộng tác viên Bản tin Giáo dục Nghệ An; lãnh đạo, chuyên viên, giáo viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng và công tác truyền thông của các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; các phòng Giáo dục và Đào tạo 21 huyện, thành, thị.
Ông Đào Công Lợi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khai mạc lớp tập huấn. Ảnh: Đức Anh
Ông Đào Công Lợi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khai mạc lớp tập huấn.  Ảnh: Đức Anh

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo truyền đạt về những chủ trương, kinh nghiệm trong công tác thi đua - khen thưởng ở cấp trường, cấp phòng. Đồng thời được biên tập viên, phóng viên của Báo Nghệ An trao đổi kinh nghiệm về kỹ năng xử lý thông tin, cách viết tin, bài để truyền thông trên các kênh mạng xã hội, bản tin cho các nhà trường cũng như xây dựng các tin, bài chất lượng gửi cho Bản tin Giáo dục Nghệ An và các cơ quan báo chí khác. Trong đó nhấn mạnh cách thức làm tin nhanh, chụp ảnh đẹp và có được các bài viết mang tính định hướng, tính giáo dục cao, nhằm lan tỏa hơn nữa những phong trào hay, những việc làm tốt trong các nhà trường. 

Tập huấn công tác truyền thông và thi đua - khen thưởng cho ngành Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Đức Anh
Tập huấn công tác truyền thông và thi đua - khen thưởng cho ngành Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Đức Anh
Biên tập viên Báo Nghệ An hướng dẫn kỹ năng viết tin, bài cho các học viên. Ảnh: Đức AnhBiên tập viên Báo Nghệ An hướng dẫn kỹ năng viết tin, bài cho các học viên. Ảnh: Đức Anh

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông cũng như thi đua - khen thưởng tại các trường học trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An; các Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thành, thị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 - 2021./.

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.