Xã hội

Hơn 923 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ phía Bắc

Thu Hương 11/09/2024 18:58

Tính đến 17h chiều 11/9, các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã ủng hộ trên 923 triệu đồng hướng về đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh phía Bắc.

Phát huy truyền thống đại đoàn kết dân tộc, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “nhường cơm, sẻ áo”, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An, đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh phía Bắc.

Tính đến 17h chiều ngày 11/9, các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã ủng hộ trên 923 triệu đồng (trong đó chuyển khoản hơn 751 triệu đồng, tiền mặt gần 172 triệu đồng).

111.jpg
Các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An kịp thời ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh phía Bắc. Ảnh: PV

Toàn bộ số tiền quyên góp, ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan hành chính và các tổ chức chính trị xã hội sẽ được chuyển đến cho Ủy ban MTTQ tỉnh để kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai trong thời gian nhanh nhất.

Mới nhất
x
x
Hơn 923 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO