Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm

Theo Vân An (giaitri.vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Vợ chồng ca sĩ có cuộc sống viên mãn với con gái Bánh Gạo và luôn dành cho nhau tình cảm như thuở mới yêu.
Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 1

Thủy Tiên - Công Vinh về chung một nhà từ năm 2012, sau khi tổ chức đám hỏi tại quê nhà của ca sĩ. Đến tháng 1/2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng, tên ở nhà là Bánh Gạo. Tháng 12/2014, họ tổ chức đám cưới. Năm 2017, họ thực hiện MV ở Nhật để kỷ niệm 5 năm chung sống. 

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 2

Trong một lần phỏng vấn, Công Vinh chia sẻ vợ lúc nào cũng muốn có anh bên cạnh. Thủy Tiên cũng xác nhận: “Mỗi lần đi đâu về không thấy chồng ở nhà là Tiên bực bội lắm”. Từ khi Công Vinh giải nghệ, anh có nhiều thời gian dành cho vợ con hơn. Trong ảnh: cựu tuyển thủ trong một lần đón sinh nhật bên vợ con. 

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 3

Thủy Tiên thường chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cả gia đình cùng thu hoạch rau quả trong vườn nhà. 

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 4

Bánh Gạo vừa tròn 5 tuổi. Cô bé thường được bố dắt đi thả diều.

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 5

5 năm qua, hai vợ chồng vẫn giấu mặt con gái. Khi những người đi đường chụp ảnh cô bé, Công Vinh thường yêu cầu họ xóa ảnh. Bánh Gạo từng khiến Thủy Tiên cười ngất khi hỏi mẹ: "Có phải tại Gạo đẹp nên người ta muốn chụp Gạo không mẹ?" 

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 6

Bức ảnh Thủy Tiên cắt móng tay cho chồng từng gây "sốt" mạng xã hội. Công Vinh khen vợ là mẫu người khéo léo, đảm đang và luôn nghĩ cho gia đình. Anh tiết lộ tật xấu của Thủy Tiên là ít nói, đôi khi tạo cảm giác cô lạnh lùng, xa cách. Tuy nhiên, anh hiểu vợ là mẫu người thích hành động để thể hiện tình cảm hơn.

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 7

Ngược lại, cựu tuyển thủ quốc gia thích tự tay vào bếp phục vụ cả nhà. Anh nổi tiếng là người chồng mẫu mực khi giao hết tiền cho vợ quản lý. Anh cũng biết cách nắm bắt tâm lý vợ. Khi Công Vinh xa nhà, chỉ cần nghe giọng vợ qua điện thoại, anh có thể đoán tâm trạng cô ra sao. 

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 8

Những hình ảnh đời thường của cả hai được khán giả yêu thích. Công Vinh cho biết anh giải nghệ sớm một phần vì muốn dành thời gian cho vợ con, sau nhiều năm liền xa nhà, miệt mài thi đấu trong và ngoài nước. 

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 9

Thủy Tiên chia sẻ: "Với Tiên, anh Vinh là người chồng, người cha, bạn đời và là người yêu, người bạn. Vì thế, Tiên và anh Vinh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi. Ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ với Tiên thì cuộc sống đó luôn là điều thú vị mỗi ngày". 

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 10

Vợ chồng ca sĩ đi ăn kem trong một chuyến ra nước ngoài.

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 11

Biết vợ thích tham gia các công tác thiện nguyện, Công Vinh thường xuyên đồng hành cùng cô. Anh còn kêu gọi các thành viên trong câu lạc bộ do mình làm chủ tịch cùng quyên góp để ủng hộ các chương trình của vợ. Thủy Tiên hạnh phúc khi có người chồng cùng cô nhìn về một hướng. 

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm ảnh 12

Thủy Tiên theo đạo Phật, thường xuyên ăn chay, hành hương trong và ngoài nước. Từ khi cưới cô, Công Vinh cũng theo vợ đi chùa, đọc kinh... 

tin mới

Hội thảo khoa học 'Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại'

Hội thảo khoa học 'Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại'

(Baonghean.vn) - Sáng 27/3, tại thủ đô Hà Nội, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Báo Quân đội Nhân dân và Viện Lịch sử Đảng (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức Hội thảo khoa học: “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại”.

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.