Hơn nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019

Theo Mỹ Anh (vietnamnet.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Là chương trình duy nhất chỉ xuất hiện mỗi năm một lần vào thời điểm sát giao thừa nên giá quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019 được đẩy lên mức kỷ lục.

Theo thông báo mới nhất của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAD), mức giá quảng cáo trong Táo quân 2019 phát đêm giao thừa, 4/2/2019 mức cao nhất lên tới 530 triệu đồng/30s. Mức giá thấp nhất cho spot quảng cáo 10s là 265 triệu đồng. Chương trình phát lại vào sáng mùng 1 Tết trên VTV3 cũng được báo giá quảng cáo không hề thấp, với 85 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo kéo dài nửa phút.  

Nhân vật Bắc Đẩu do Công Lý đóng thường xuyên tạo dư luận mỗi lần Táo quân xuất hiện.
Nhân vật Bắc Đẩu do Công Lý đóng thường xuyên tạo dư luận mỗi lần Táo quân xuất hiện.
Từ ngày 3/1, các nghệ sĩ quen thuộc như Xuân Bắc, Quốc Khánh, Công Lý, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng... đã tập trung cho buổi tập đầu tiên của chương trình Táo quân thứ 16. Toàn bộ nội dung của chương trình năm nay vẫn được giữ kín nhưng sẽ có một điểm mới là hoán đổi các chức danh Táo (ngoại trừ bộ ba Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu). Là chương trình được đầu tư công phu và chỉ xuất hiện vào duy nhất 30 Tết nên việc Táo quân "hot" là đương nhiên. Xuất hiện trong chương trình này cũng là cơ hội để các nhãn hàng tiếp cận với lượng khán giả kỷ lục. Chính vì vậy giá quảng cáo cũng được đẩy lên rất cao. 
Muốn quảng cáo xuất hiện trong Táo quân 2019 phải có nửa tỷ đồng
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và các nghệ sĩ vẫn tích cực tập đêm để chuẩn bị cho các buổi ghi hình.

Táo quân 2019 sẽ ghi hình tại Đài Truyền hình Việt Nam vào các ngày 26, 27, 28/1 và toàn bộ các buổi ghi hình chỉ phát giấy mời, không bán vé.  

tin mới