Honda CR-V 2018 tại châu Âu có thêm động cơ hybrid

Theo Uy Vũ (VnMedia.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mẫu CR-V 2018 vừa được Honda giới thiệu tại triển lãm Geneva đang diễn ra tại Thụy Sỹ với tùy chọn động cơ hybrid và có thêm hàng ghế thứ 3.
Honda đã mất khá nhiều thời gian để đưa chiếc CR-V mới nhất tới thị trường Châu Âu, mẫu xe này cuối cùng cũng đã được hãng xe này công bố tại triển lãm Geneva 2018 đang diễn ra tại Thụy Sỹ.
xe ô tô
Lần đầu tiên tại châu Âu, Honda CR-V 2018 có 7 chỗ ngồi với kiểu bố trí ghế 5+2. Mẫu xe này cũng có hai màn hình 7-inch, một ở cụm đồng hồ lái và một ở hệ thống giải trí. Ngoài ra còn có cốp sau đóng/mở điện với tính năng chống kẹt. Các chi tiết thiết kế ngoại và nội thất của CR-V 2018 tại thị trường châu Âu không có nhiều sự khác biệt với các thị trường khác trên thế giới vốn đã ra mắt mẫu xe này và bán ra trước đó.
xe ô tô
CR-V 2018 tại thị trường châu Âu sẽ không còn tùy chọn động cơ Dầu vốn chiếm đến 60% doanh số của mẫu xe này ở thế hệ trước. Có lẽ tùy chọn động cơ hybrid trên CR-V 2018 sẽ là lựa chọn thay thế cho người dùng thường xuyên di chuyển để tiết kiệm chi phí nhiên liệu hơn.
Khách hàng châu Âu sẽ có thể tùy chọn hai hệ thống động cơ gồm: động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5 L, kết hợp cùng hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số CVT tùy chọn và động cơ hybrid 2.0 L kết hợp với hai động cơ điện. Honda không cung cấp thông số sức mạnh chi tiết của động cơ hybrid trên CR-V mà chỉ cho biết CR-V Hybrid sẽ có 3 chế độ lái: EV Drive, Hybrid Drive và Engine Drive.

Sau khi ra mắt tại Geneva Motor Show 2018, CR-V 2018 sẽ được bán tại một số thị trường được Honda lựa chọn tại châu Âu. Honda sẽ bắt đầu nhận đặt hàng ngay sau triển lãm Geneva và phiên bản chạy xăng 1.5 L sẽ bắt đầu giao hàng vào Quý III năm nay, trong khi bản hybrid đến đầu năm 2019 mới bán ra.

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.