Hồng Nhung cách ly mạng xã hội để dành thời gian cho con

Theo Cherry Trần (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ ca sĩ muốn dành toàn bộ thời gian, tâm trí để dạy những điều bổ ích và tạo nhiều niềm vui gia đình cho hai con Tôm - Tép.

Ca sĩ Hồng Nhung vừa thông báo trên trang cá nhân chuyện sẽ tạm ngưng dùng mạng xã hội một thời gian. Cô muốn dành thời gian nhiều nhất có thể bên hai con. Bên cạnh đó, diva muốn có thời gian để luyện giọng, tập thể thao...

"Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu kiêng hóng chuyện thiên hạ mấy bữa, tập trung vào đọc, viết, tập thể thao, luyện giọng... Và trên tất cả, là tập trung thời gian, tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm và Tép", Hồng Nhung tâm sự.

'Cô Bống' muốn tập cho hai con nếp sống ngăn nắp, chủ động và cùng tận hưởng niềm vui gia đình. Hồng Nhung cho rằng nhờ bên các con cô sẽ bình tâm và tìm lại con người trẻ con của mình một thời. "Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình. Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa (từ những việc nhỏ xíu đến những sáng tạo bé con). Nói chung là vì người nhỏ nên làm việc nhỏ thôi được rồi. Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng nốt lặng êm dịu lúc này, để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người 'trẻ con' trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn", cô viết. Sắp tới cô muốn luyện thiền, nên khoảng thời tĩnh lặng này có thể là bước chuẩn bị tâm thế tốt nhất.

Hồng Nhung cách ly mạng xã hội để dành thời gian cho con ảnh 1

Hồng Nhung muốn dành nhiều thời gian bên hai con.

Hồng Nhung vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân với ông xã ngoại quốc vào năm ngoái. Sau gần một năm ly hôn, chồng cũ cô tái hôn với người phụ nữ Myanmar. Trong khi đó, diva cố gắng cân bằng với cuộc sống mới. Nữ ca sĩ từng có thời gian chạy show đến kiệt sức đến nhập viện, nhưng hai con là động lực giúp cô vượt qua biến cố này.

Dù bận rộn, diva vẫn cố gắng đưa đón hai con đi học bằng xe máy. Cô thỉnh thoảng đưa các con cùng tham dự sự kiện và du lịch khám phá thiên nhiên. Hai con song sinh mới 7 tuổi nhưng đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật. Nếu bé Tép yêu thích hội họa, ngôn ngữ thì anh hai Tôm lại rất đam mê nhạc cụ, đặc biệt là saxophone.

tin mới