Hot boy Bình An muốn cưới Á hậu Phương Nga vào tháng 9 âm lịch?

Thời gian gần đây, hot boy Bình An phủ sóng từ phim truyền hình, gameshow, tới mặt báo với chuyện tình yêu lãng mạn bên Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga.

Tôi cảm thấy nể phục H'Hen Niê và Lệ Hằng

- Cuộc đua kỳ thú 2019 cũng đã kết thúc, Bình An có cảm thấy tiếc nuối khi chỉ dừng lại ở vị trí Á quân?

Thực ra khi đồng ý tham gia chương trình, Bình An và ST đặt ra mục tiêu là chỉ cần vào được top 5. Việc trở thành Á quân của Cuộc đua kỳ thú đã là một thành công hơn dự kiến của 2 anh em. Tuy nhiên, điều đó rất xứng đáng vì trong cả hành trình đua, cả 2 anh em đều thi đấu và giữ phong độ tốt trong cả cuộc đua, vậy nên không có điều gì phải tiếc nuối.

Bình An muốn cưới Á hậu Phương Nga vào tháng 9 âm lịch
Bình An và ST dành vị trí Á quân tại Cuộc đua kỳ thú 2019.

- Nhiều người cho rằng H’Hen Niê và Lệ Hằng được ưu ái hơn các đội khác nên mới được vị trí Quán quân. Bạn nhận xét thế nào về 2 cô gái này trong cuộc đua?

Theo quan điểm của tôi ngôi vị Quán quân năm nay dành cho đội Vàng là hoàn toàn xứng đáng. Thứ nhất, con gái tham gia cuộc thi này đã là một điều bất lợi vì đây là cuộc chơi đòi hỏi thể lực phải rất tốt. Thứ 2 là đội Vàng đã có chiến thuật bứt phá tuyệt vời ở những chặng gần cuối. Đây cũng là điều gây bất ngờ nhất đối với đội Nâu. Tôi cảm thấy rất nể phục H'Hen Niê và Lệ Hằng. 

- Cuộc đua kỳ thú năm nay bị nhận xét kém hấp dẫn hơn, đặc biệt là khâu biên tập có phần còn sơ sài. Chính Bình An cũng từng vướng phải lùm xùm nghi vấn ở chung phòng với Đỗ Mỹ Linh. Bản thân anh cảm thấy thế nào?

Năm nay là năm quay lại sau 3 năm dừng lên sóng. Ê-kíp năm nay mới toàn bộ, không còn ai có kinh nghiệm của những mùa trước đó nữa nên không tránh khỏi sai sót. Tôi mong khán giả hãy thông cảm và ủng hộ chương trình vì chắc chắn rằng mùa 2020 sẽ thành công hơn.

Phương Nga khá buồn khi tôi quyết định Nam tiến

- Thời gian qua có thể thấy Bình An xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình của VTV, tuy nhiên vẫn chưa nổi bật hẳn lên. Anh có cảm thấy buồn về điều này?

Bản thân tôi đi lên từ những vai diễn nhỏ và gần đây có những vai diễn lớn hơn, tuy nhiên chưa có vai diễn nào của VFC được làm vai chính nên tôi vẫn muốn một ngày nào đó sẽ được đảm nhận một vai diễn chính trong phim.

Dù chính xác là những vai diễn nhỏ của tôi vẫn chưa nổi bật để khiến mọi người nhớ tới nhưng nó giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm hơn để hoàn thành tốt những vai diễn sau này nên không có gì phải buồn.

Bình An muốn cưới Á hậu Phương Nga vào tháng 9 âm lịch
Bình An quyết định Nam tiến để thử sức nhiều hơn với con đường nghệ thuật.

- Anh nghĩ sao với những ý kiến cho rằng Bình An khá nhạt, chỉ là "bình hoa di động" trên phim?

Tôi thấy mình không nhạt lắm đâu, tính tôi hiền, ít nói nên khiến nhiều người hiểu như vậy. Hơn nữa những vai diễn của tôi trên phim đa số đều là những vai nam khá hiền lành, thư sinh và chưa có nhiều đất diễn.

Ngay từ khi đi lên từ một hot boy trở thành diễn viên, tôi vẫn luôn bị gắn cái mác "bình hoa di động" nhưng tôi nghĩ đó cũng là một điểm chú ý để được mọi người qua tâm hơn. Gần đây, tôi cũng đã được nhiều người nhớ đến với vai trò diễn viên và có thể nói cũng tạo được ấn tượng với vài vai diễn.

Điển hình như vai diễn của tôi trong bộ phim “Tình khúc bạch dương” nhận được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

- Bình An đã bắt đầu Nam tiến. Là một diễn viên cũng khá quen thuộc ngoài Bắc, anh có nghĩ quyết định Nam tiến của mình là hơi liều lĩnh khi sẽ phải bắt đầu lại?

Đúng là tôi đã quyết định Nam tiến nhưng tôi sẽ vẫn cộng tác với hãng phim VFC để thực hiện những bộ phim ngoài Bắc. Lý do tôi quyết định vào Nam là để tìm kiếm thêm những cơ hội mới và thử sức bản thân. Tôi cảm thấy môi trường trong Sài Gòn hợp hơn cho nghệ thuật và nó cũng tăng thêm tính cạnh tranh của mỗi nghệ sĩ.

Bình An muốn cưới Á hậu Phương Nga vào tháng 9 âm lịch
Bận rộn với nhiều lịch trình, tuy nhiên Bình An và Phương Nga vẫn luôn dành thời gian cho nhau.

- Bạn gái Phương Nga có ủng hộ quyết định của anh?

Không biết có ủng hộ không nhưng Phương Nga cũng cảm thấy hơi buồn vì quyết định này của tôi. Mặc dù trước đây ở gần nhưng mỗi người cũng bận rộn với công việc riêng nên cũng ít có thời gian gặp nhau. Trong khi bây giờ cả hai xa nhau thì thời gian ở bên nhau cũng chắc chắn sẽ khó hơn trước.

- Bận rộn với lịch đóng phim rồi đi đi về về giữa 2 miền, anh dành thời gian thế nào cho bạn gái?

Thật ra cả 2 người đều rất bận nên thường chỉ có thời gian nhắn tin với nhau. Những lúc rảnh rỗi, cả hai sẽ nhắn tin hay gọi điện video với nhau cả ngày. Thời gian trước khi tôi vẫn ở ngoài Hà Nội, có những hôm đi quay muộn đến 11-12h đêm mới về, tôi vẫn cố gắng qua gặp để ôm Phương Nga một cái thật lâu rồi mới về nhà.

Tôi cảm thấy càng ít thời gian bên nhau thì tình cảm của cả hai lại càng bền chặt hơn, ở bên nhau nhiều có khi lại xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Tháng 9 âm, tôi và Phương Nga sẽ kết hôn nhưng chưa biết năm nào

- Kể từ khi công khai mối quan hệ trước truyền thông, anh và Phương Nga cảm thấy thế nào?

Hai người đã phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định công khai mối quan hệ với công chúng. Sau khi công khai, cả hai cũng cảm thấy thoải mái và vui hơn vì sẽ không còn bị soi mói hay để ý này kia. Chúng tôi cũng sẽ không phải lén lút hẹn hò mà có thể thoải mái như các cặp đôi khác.

Hơn nữa chúng tôi cũng muốn khẳng định về mối quan hệ nghiêm túc của cả hai.

Bình An muốn cưới Á hậu Phương Nga vào tháng 9 âm lịch
Cặp đôi cảm thấy vui và thoải mái hơn kể từ khi công khai mối quan hệ trước truyền thông.

- Mới đây Phương Nga có vui vẻ đăng hình cùng Đỗ Mỹ Linh đáp trả về tin đồn ở chung phòng với Bình An tại Cuộc đua kỳ thú. Có vẻ như bạn gái anh là một người không biết ghen hay do cô ấy đã tin tưởng anh tuyệt đối?

Thực chất Phương Nga cũng là người có ghen, yêu nhau mà không ghen thì không thể gọi là tình yêu. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh là một người quá thân thiết với Phương Nga nên cô ấy hoàn toàn không hề có sự nghi ngờ. Hơn nữa hai chúng tôi dành cho nhau sự tin tưởng khá tốt nên ít khi có việc nghi ngờ nhau.

- Trong tình yêu, Bình An thấy mình người như thế nào?

Tôi là một người rất lãng mạn, đôi khi là sến sẩm. Tuy nhiên tôi lại cảm thấy vui vì muốn làm những điều đặc biệt cho bạn gái. Tôi thích tự tạo ra những dịp đặc biệt hay những cột mốc đáng nhớ khi cả hai cùng nhau làm được một điều gì đó. Ví dụ như kỷ niệm 1 tháng 1 lần hay 1 năm một lần. Đó là những điều tôi luôn coi trọng trong tình yêu.

- Đến bây giờ, nhiều người vẫn nhắc tới Bình An với danh xưng "bạn trai Phương Nga". Anh có bao giờ cảm thấy chạnh lòng về điều này?

Trước đây tôi cũng cảm thấy khá khó chịu vì mình từng là một người có tên tuổi nhưng lại bị gắn với danh xưng khác. Tuy nhiên đến nay thì điều đó cũng không quá quan trọng vì có thể mọi người muốn gọi một cái tên khác để thay đổi mỗi khi đưa lên báo chí.

Bình An muốn cưới Á hậu Phương Nga vào tháng 9 âm lịch
Bình An tự nhận mình là một người lãng mạn, đôi khi sến sẩm.

- Hai người đã bao giờ tính đến chuyện lâu dài với một đám cưới trong thời gian tới?

Tuổi của tôi rất hợp với tháng 9 âm lịch. Nếu không có gì thay đổi thì tháng 9 âm chúng tôi sẽ tiến hành đám cưới, nhưng năm nào thì chưa biết (cười).

Một số hình ảnh nam diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga trong trang phục cô dâu, chú rể:
nên những bức hình làm cô dâu, chú rể của cả hai đều được các fan cực kỳ yêu thích.
Những bức hình làm cô dâu, chú rể của cả hai đều được các fan cực kỳ yêu thích.
Xuất hiện riêng lẻ cũng đẹp, nhưng khi cùng với nhau, những bức hình của cậu, mợ Bình An, Phương Nga đều toát lên nét riêng, thể hiện tình cảm bộ đôi dành cho nhau.
Những bức hình của cậu, mợ Bình An, Phương Nga đều toát lên nét riêng, thể hiện tình cảm bộ đôi dành cho nhau.
Mới đây, vài hình ảnh của cặp đôi đã xuất hiện trên mạng xã hội, liệu rằng cả hai chuẩn bị khiến khán giả mê mẩn bởi một bộ ảnh mới?
Mới đây, vài hình ảnh của cặp đôi đã xuất hiện trên mạng xã hội, liệu rằng cả hai chuẩn bị khiến khán giả mê mẩn bởi một bộ ảnh mới?

tin mới