Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn: 'Tôi rất hạnh phúc khi Sông Lam Nghệ An giành chiến thắng'

Hải Hoàng 19/05/2024 06:06

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn đã rất vui và hạnh phúc, khi Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng 2-1 Câu lạc bộ Khánh Hoà.

Chiều tối 18/5, trận "chung kết ngược" giữa Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và Khánh Hoà tại vòng 19 V.League 2023/24 đã diễn ra trên sân Vinh.

Phát biểu trong cuộc buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn cho biết ông rất vui sau chiến thắng quan trọng: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi Sông Lam Nghệ An có thắng lợi quan trọng trước Khánh Hoà ngày hôm nay".

014A8094.jpeg
Sông Lam Nghệ An có chiến thắng quan trọng trên sân Vinh. Ảnh: Hải Hoàng

Giải thích về sự nhập cuộc rời rạc trong những phút đầu của Sông Lam Nghệ An, ông Tuấn nói: "Những phút đầu chúng tôi bắt nhịp không được tốt nhưng sau đó các cầu thủ đã lấy lại được sự bình tĩnh và làm chủ được nhịp độ trận đấu. Các cầu thủ vẫn còn trẻ nên chưa ổn định được về mặt tâm lý lúc nhập cuộc''.

Dù bị dẫn trước trong hiệp một, tuy nhiên các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã chơi mạnh mẽ và có 2 bàn thắng liên tiếp ngay trong đầu hiệp 2, ông Phạm Anh Tuấn cho biết: ''Tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy quên hiệp 1 đi, để bắt đầu hiệp 2 thật bùng nổ. Hãy kiểm soát bóng và dồn lên tấn công, cùng với đó là tận dụng quãng thời gian mà Khánh Hoà suy giảm thể lực".

403A0828.JPG
Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn hạnh phúc sau chiến thắng 2-1 trước Khánh Hòa. Ảnh: Hải Hoàng

Khi được hỏi về mục tiêu của đội bóng xứ Nghệ sau chiến thắng quan trọng trước Khánh Hoà, thuyền trưởng người Nghệ An chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là thoát khỏi vị trí phải đá playoff, qua đó chắc chắn có 1 tấm vé trụ hạng".

Thắng lợi 2-1 trước Khánh Hoà giúp Sông Lam Nghệ An ngắt được chuỗi 10 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, qua đó cũng gia tăng cách biệt với chính đội chót bảng Khánh Hoà lên thành 9 điểm trong bối cảnh V-League 2023/2024 chỉ còn 7 vòng đấu nữa.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò huấn luyện Phạm Anh Tuấn sẽ có chuyến làm khách đến Bình Định. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h, ngày 22/5 trên sân vận động Quy Nhơn./.

Mới nhất
x
x
Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn: 'Tôi rất hạnh phúc khi Sông Lam Nghệ An giành chiến thắng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO