Hùng Dũng bắt nhịp nhanh với tuyển Việt Nam; Tiền đạo đắt nhất thế giới gặp chấn thương kinh hoàng

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ bongdaplus.vn/vov.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Tiền đạo đắt nhất thế giới gặp chấn thương kinh hoàng; Trở lại sau chấn thương, Hùng Dũng bắt nhịp nhanh với tuyển Việt Nam; Vinicius ghi siêu phẩm, Real Madrid thắng kịch tính Sevilla... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Trở lại sau chấn thương, Hùng Dũng bắt nhịp nhanh với tuyển Việt Nam

Tiền vệ Hùng Dũng bắt nhịp rất nhanh sau khi trở lại cùng đội tuyển ở buổi tập chiều 28/11.

Sau khi dành trọn một ngày để nghỉ hồi phục, tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020.

Ở buổi tập chiều nay, toàn đội đón chào sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của Hà Nội FC hòa nhập rất nhanh với các bài tập cũng như không khí chung của đội tuyển.

Hùng Dũng là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ sau khi trở lại từ chấn thương. Sau 8 tháng dưỡng thương, tiền vệ sinh năm 1993 vẫn cho thấy được tố chất kĩ thuật của mình với những tình huống chuyền bóng, thực hiện động tác khống chế chuẩn mực.

Hùng Dũng trở lại tập luyện cùng tuyển Việt Nam.
Hùng Dũng trở lại tập luyện cùng tuyển Việt Nam.

Nhìn chung, Hùng Dũng hòa nhập rất tốt với toàn đội. Hy vọng trong khoảng thời gian sắp tới, anh sẽ lấy lại được thể trạng và phong độ tốt nhất để cùng tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2020.

Tại giải đấu này, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang -seo là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ lên TP.HCM vào chiều tối 30/11. Trưa  1/12, thầy trò HLV Park Hang- seo sẽ di chuyển sang Singapore chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Lào vào ngày 6/12.

Vinicius ghi siêu phẩm, Real Madrid thắng kịch tính Sevilla

Vinicius ghi siêu phẩm ở phút 87 giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla tại vòng 15 La Liga 2021/2022 diễn ra sáng 29/11.

Ngay ở phút 12 của trận đấu, “Kền kền trắng” đã bị Sevilla chọc thủng lưới trước. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cảnh trái Marcos Acunã treo bóng cho Rafa Mir đánh đầu hiểm hóc hạ gục Courtois mở tỷ số trận đấu.

Vinicius ghi bàn thắng rất đẹp mắt (Ảnh: Reuters).
Vinicius ghi bàn thắng rất đẹp mắt Ảnh: Reuters

Sau khi có bàn mở tỷ số, Sevilla chơi phòng ngự phản công khó chịu khiến Real Madrid gặp bế tắc. Phút 32, Militao gây bất ngờ khi tung cú sút xa từ cự ly hơn 30 mét khiến thủ môn Bounou vất vả cản phá. Bóng bật ra và Benzema đã ập vào đá bồi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Phút 87, Militao có đường chuyền dài vượt tuyến cho Vinicius, tiền đạo người Brazil khống chế bóng gọn gàng rồi rê qua 2 hậu vệ của Sevilla trước khi tung cú dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm đánh bại Bounou nâng tỷ số lên 2-1.

Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, Sevilla vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng không thành công. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla để tiếp tục dẫn đầu La Liga với 33 điểm. Về phía Sevilla, với trận thua này, đội bóng của HLV Julen Lopetegui có 28 điểm, đứng thứ 4.

Sancho rực sáng, MU hòa hú vía 1-1 trên sân của Chelsea

Sancho tận dụng sai lầm của Jorginho mở tỷ số giúp MU chật vật rời Stamford Bridge với 1 điểm nhờ trận hòa 1-1 trước Chelsea.

Sancho lập công.
Sancho lập công.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Mendy; Chalobah, Thiago, Rudiger; James, Loftus-Cheek, Jorginho, Alonso; Ziyech, Hudson-Odoi; Werner.

Dự bị: Arrizabalaga, Christensen, Lukaku, Azpilicueta, Barkley, Mount, Saul, Pulisic, Havertz.

MU: De Gea; Bailly, Lindelof, Matic; Wan-Bissaka, McTominay, Fred, Telles; Sancho, Fernandes; Rashford.

Dự bị: Henderson, Jones, Dalot, Mata, Lingard, van de Beek, Ronaldo, Martial, Greenwood.

Hòa chung cuộc 1-1, Chelsea vẫn giữ được ngôi đầu bảng, nhưng khoảng cách với đội nhì bảng Man City chỉ còn 1 điểm. 

Tiền đạo đắt nhất thế giới gặp chấn thương kinh hoàng

Tiền đạo Neymar gặp chấn thương rất nặng trong trận đấu giữa PSG và Saint-Etienne tại vòng 15 Ligue 1.

Tại vòng 15 Ligue 1, PSG có thắng lợi 3-1 trước Saint-Etienne nhờ các bàn thắng của Marquinhos (cú đúp) và Di Maria. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng thành Paris không trọn vẹn khi tiền đạo Neymar dính chấn thương rất nặng. Phút 83, Neymar đi bóng ở giữa sân và bị cầu thủ Saint-Etien vào bóng từ phía sau.

Sau khi nằm sân, Neymar không thể tiếp tục thi đấu.
Sau khi bị chán thương kinh hoàng, Neymar không thể tiếp tục thi đấu.

Trong lúc nhảy né, chân trái của Neymar đã vướng vào đối thủ và bị bẻ gập 90 độ. Ngay sau khi ngã xuống sân, chân sút Brazil đã khóc với vẻ mặt rất đau đớn. Đội ngũ y tế đã vào sân sơ cứu cho Neymar và đưa anh tới bệnh viện điều trị.

Với loại chấn thương này, nhiều khả năng tiền đạo đắt giá nhất thế giới sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Văn Toản phẫu thuật vào 29/11, xác định nghỉ 3 tháng

Thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ bước vào phẫu thuật vai phải vào hôm nay 29/11. Anh sẽ phải nghỉ 3 tháng để điều trị chấn thương.

Theo nguồn tin có được, Văn Toản sẽ được phẫu thuật nội soi vai tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec, Hà Nội. Người thực hiện là GS.TS.BS Trần Trung Dũng – người được tôn vinh như “đôi bàn tay vàng” trong làng phẫu thuật chấn thương chỉnh hình tại Việt Nam.

Văn Toàn.
 Văn Toàn.

Sau ca phẫu thuật này, thời gian điều trị cho thủ môn người Hải Phòng dự kiến diễn ra trong ít nhất 3 tháng. Trước đó, Văn Toản được nhóm bác sĩ gồm các chuyên gia đầu ngành cơ xương khớp tại Hà Nội hội chẩn. Ban đầu, anh được cho tập hồi phục 2-3 tuần và phẫu thuật chỉ là phương án cuối cùng.

Tuy nhiên, phương án cuối vẫn được chọn để chữa dứt điểm chấn thương. Văn Toản sẽ lỡ AFF Cup và có thể là hai trận gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào năm sau.

tin mới

U23 Việt Nam

U23 Việt Nam: Vun đắp niềm tin từ gian khó

(Baonghean.vn) - Thời gian tới, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn những bước đi của Đội tuyển Việt Nam, các trận đấu kịch tính vào ngày 21/3 và 26/3 với đối thủ Indonesia. Nhưng cũng đừng quên các trận đấu của U23 Việt Nam trên đất Tajikistan vào các ngày 20 và 23/3/2024.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng bóng đá Indonesia đáp trả phát biểu của tuyển thủ Duy Mạnh; Yếu tố giúp Việt Nam có điểm tại Bung Karno

Chủ tịch Liên đoàn Bóng bóng đá Indonesia đáp trả phát biểu của tuyển thủ Duy Mạnh; Yếu tố giúp Việt Nam có điểm tại Bung Karno

(Baonghean.vn) - Đội tuyển Việt Nam xuất hiện trở lại nhiều nhân tố quen với “công thức chiến thắng” khi chạm trán với Indonesia. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã phải lên tiếng đáp lại lời châm biếm của trung vệ đội tuyển Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

3 ngôi sao tuyển nữ Việt Nam ký hợp đồng 'khủng'; Đồng đội của Công Phượng bất ngờ lên tuyển Nhật Bản đá vòng loại World Cup 2026

3 ngôi sao tuyển nữ Việt Nam ký hợp đồng 'khủng'; Đồng đội của Công Phượng bất ngờ lên tuyển Nhật Bản đá vòng loại World Cup 2026

(Baonghean.vn) - 3 ngôi sao tuyển nữ Việt Nam ký hợp đồng 'khủng'; Xem trực tiếp hai trận đấu Việt Nam gặp Indonesia trên kênh nào?; Đồng đội của Công Phượng bất ngờ lên tuyển Nhật Bản đá vòng loại World Cup 2026... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Trận quyết đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia lọt tốp đặc biệt của FIFA; Công Phượng: 'Ở Nhật, ngày nào tôi cũng tập cường độ cao'

Trận quyết đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia lọt tốp đặc biệt của FIFA; Công Phượng: 'Ở Nhật, ngày nào tôi cũng tập cường độ cao'

(Baonghean.vn) -FIFA xếp màn so tài giữa tuyển Việt Nam với Indonesia vào tốp 5 trận đấu đáng xem nhất tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026; Công Phượng khẳng định anh không gặp khó khăn dù không được đá trận nào ở Nhật Bản hơn 1 năm qua. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua. 

Tiền vệ Đức Chiến và chuyện cầu thủ lên tuyển

Tiền vệ Đức Chiến và chuyện cầu thủ lên tuyển

(Baonghean.vn) - Sau khi dự khán trận đấu ở vòng 13 V-League 2023/2024 trên sân Hàng Đẫy giữa Thể Công Viettel và Công an Hà Nội (3-0), ông Philippe Troussier đã xuống sân gặp riêng tiền vệ trụ Đức Chiến và khen hết lời màn trình diễn của cầu thủ người Hải Dương.

Báo Indonesia gọi Công Phượng, Tiến Linh là 'cơn ác mộng'; Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước ngày hội quân

Báo Indonesia gọi Công Phượng, Tiến Linh là 'cơn ác mộng'; Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước ngày hội quân

(Baonghean.vn) - Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước ngày hội quân; Báo Indonesia gọi Công Phượng, Tiến Linh là "cơn ác mộng"; Vé trận đấu Đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia: cao nhất là 600.000 đồng... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Yokohama FC phản ứng trước việc Công Phượng được gọi vào Đội tuyển Việt Nam; Trung vệ Duy Mạnh: Không biết Việt Nam đá với Hà Lan hay Indonesia

Yokohama FC phản ứng trước việc Công Phượng được gọi vào Đội tuyển Việt Nam; Trung vệ Duy Mạnh: Không biết Việt Nam đá với Hà Lan hay Indonesia

(Baonghean.vn) - Công Phượng trở thành tuyển thủ duy nhất trong đội hình Yokohama FC được triệu tập ở đợt FIFA Days này; Trung vệ Duy Mạnh có nhận xét về tuyển Indonesia sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch. Đó là những thông tin thể thao nổi bật.

Báo Indonesia chỉ rõ 'áp lực đang đè nặng lên vai huấn luyện viên Troussier'; Sếp lớn La Liga khẳng định Mbappe đã là người của Real

Báo Indonesia chỉ rõ 'áp lực đang đè nặng lên vai huấn luyện viên Troussier'; Sếp lớn La Liga khẳng định Mbappe đã là người của Real

(Baonghean.vn) - Cầu thủ Tuấn Anh chính thức rời Hoàng Anh Gia Lai; Sếp lớn La Liga khẳng định Mbappe đã là người của Real; Báo Indonesia chỉ rõ 'áp lực đang đè nặng lên vai huấn luyện viên Troussier'... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Mong manh top cuối V-League

Mong manh top cuối V-League

(Baonghean.vn) - Khép lại lượt đi V-League 2023 - 2024, vị trí thứ 11 đến 13 đều có 13 điểm, tức là sau 1 vòng đấu có thể đảo lộn vị trí và không thể nói được đội nào sẽ rơi xuống đáy bảng.