Thể thao

Hùng 'xà ngang' đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Thanh Hưng 28/08/2024 16:38

Đội bóng xứ Thanh đã chiêu mộ thành công trung vệ nổi tiếng người Nghệ An Phạm Mạnh Hùng.

Với việc sẽ phải chinh chiến trên 3 đấu trường là V.League, Cúp Quốc gia và Shopee Cup, Đông Á Thanh Hóa đã tích cực bổ sung lực lượng. Hàng loạt tân binh đã lần lượt tề tựu dưới trướng của huấn luyện viên Velizar Popov, trong đó có Phạm Mạnh Hùng, cựu trung vệ Sông Lam Nghệ An.
Trước khi được Đông Á Thanh Hóa thu nạp, cầu thủ sinh năm 1993 từng khoác áo Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Thép Xanh Nam Định và Hải Phòng. Nhìn chung, Phạm Mạnh Hùng đã không chứng tỏ được gì nhiều trong suốt thời gian qua, dù từng được giới chuyên môn đánh giá khá cao về mặt tài năng.
uploaded-thanhthuybna-2021_11_06-_manhhungviettamthukhangdinhtrongsach1432624_6112021.jpg
Phạm Mạnh Hùng trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Ảnh tư liệu Hải Anh
Tính riêng tại V.League 2023/2024, trong màu áo Hải Phòng, cầu thủ quê ở thị xã Thái Hòa chỉ được ra sân thi đấu vỏn vẹn 6 trận với thời lượng 437 phút. Lý do đơn giản là Phạm Mạnh Hùng không cạnh tranh nổi vị trí với các đồng đội như Đặng Văn Tới, Nguyễn Nhật Minh và Bicou Bissainthe.
Kết thúc mùa giải 2023/2024, bản hợp đồng giữa Hải Phòng và Hùng "xà ngang" cũng chính thức đáo hạn. Do không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm, nên Phạm Mạnh Hùng đành phải xách hành lý rời sân Lạch Tray để tìm kiếm bến đỗ mới, sau tổng cộng 4 mùa giải gắn bó.
Hy vọng rằng, tại Đông Á Thanh Hóa, Phạm Mạnh Hùng sẽ thường xuyên được huấn luyện viên Velizar Popov trọng dụng. Lúc này, đội bóng xứ Thanh đang sở hữu khá nhiều trung vệ chất lượng, điển hình là ngoại binh Gustavo Santana, Nguyễn Thanh Long và Đinh Tiến Thành.
Vào lúc 18h ngày 31/8, trên sân Thiên Trường sẽ diễn ra trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2024, giữa Thép Xanh Nam Định - đương kim vô địch V.League và Đông Á Thanh Hóa - đương kim vô địch Cúp Quốc gia./.
Mới nhất
x
x
Hùng 'xà ngang' đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO