Hương Giang bị tịch thu điện thoại, không lên mạng giữa ồn ào tình cảm với doanh nhân Matt Liu

Chuyện tình của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang và doanh nhân người Singapore - Matt Liu mới chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng cả hai đã hứng chịu nhiều thị phi cũng như búa rìu dư luận.

Trong chương trình "Người ấy là ai" vừa phát sóng, Hương Giang đã chọn doanh nhân người Singapore Matt Liu khiến cả trường quay và đồng nghiệp vỡ òa. Đặc biệt sau chương trình, Hương Giang và Matt Liu đều có những chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Điều này khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều chúc mừng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, khi sau nhiều năm độc thân, Hương Giang đã chịu mở lòng để đón nhận tình cảm của một CEO đẹp trai, giàu có, thành đạt.

Hoa hậu Hương Giang

Doanh nhân người Singapore - Matt Liu và Hương Giang, quản lý của Hương Giang (đứng giữa) trong chương trình "Người ấy là ai".

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa bao lâu thì sóng gió đã ập đến với cặp đôi này... Trước đó, doanh nhân người Singapore - Matt Liu bị một cô gái trên mạng tố rằng anh gạ tình cô khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder. Cụ thể, một cô gái đã bóc phốt rằng, năm qua cô quẹt phải anh trên Tinder, còn bị nhắn tin tán tỉnh. Để chứng minh, cô đăng tin nhắn Matt gửi mình: "Hi em" (Chào em). 

Tiếp đến, người yêu cũ của Matt Liu tố anh nói dối thời gian chia tay của hai người. Trong chương trình "Người ấy là ai", Matt Liu nói với Hương Giang anh đã chia tay người yêu cũ 1 năm. Trong khi người yêu cũ của anh cho hay, họ mới chia tay được vài tháng.

Trước những thông tin như vậy, quản lý Hương Giang cho biết: Tại thời điểm này Hương Giang xin phép không trả lời báo chí, bởi đây là thời điểm nhạy cảm. Quản lý cũng cho hay, êkíp cũng không muốn Hương Giang nghĩ ngợi, căng thẳng với những thông tin không hay về cô và Matt Liu, nên đã tịch thu toàn bộ điện thoại, máy tính và không cho Hương Giang lên mạng đọc bất cứ thông tin gì về mình.

Quản lý Hương Giang chia sẻ thêm:  "Những thông tin mà báo chí đưa mấy hôm nay là do các báo tự lấy và đăng, còn Hương Giang không trả lời phỏng vấn bất cứ báo nào".

Hoa hậu Hương Giang

Matt Liu bày tỏ tình cảm với Hương Giang trong chương trình "Người ấy là ai".

Gần đây nhất, Vlogger Dưa Leo đã đưa ra một ý kiến chủ quan về tình yêu của Hương Giang và Matt Liu. Theo Vlogger Dưa Leo, thông qua việc phân tích ngôn ngữ cơ thể, anh cho rằng tình yêu Hương Giang - Matt Liu chỉ là một mối quan hệ "xã giao", "hợp đồng"... chứ không phải yêu đương thật sự.

"Nay mình bàn showbiz xíu nha. Mình không tin 2 người này iu nhau. Vì body language (ngôn ngữ cơ thể) là 1 thứ rất khó che giấu.

Khi 2 người thật sự có cảm xúc, yêu nhau, 100% tự động họ sẽ lúc nào cũng quấn quít vào nhau. Người iu nhau thì dù có nắm tay đi nữa họ cũng tạo cho chúng ta cảm giác 2 là 1, vì họ luôn muốn hòa vào nhau. Đứng gần nhau, đứng xa nhau, yêu nhau thật sự người ta luôn muốn di chuyển lại gần thật gần nhau để giao lưu kết hợp.

Còn body language của 2 bạn này là BẠN. Bạn xã giao làm ăn, vì hợp đồng nên phải đứng kế nhau. Chứ không phải người yêu. Mấy tấm hình cặp này chụp kế nhau sẽ thấy họ chả bao giờ nhìn nhau cả.

Ngay cả khi đứng cạnh nhau eo của bạn nữ vẫn ẹo về hướng đối lập, muốn né xa bạn nam. Đây là phản ứng tiềm thức, bản thân họ không kiểm soát được, mà chỉ đơn giản là cơ thể nó không theo sự điều khiển của lý trí.

Body language là quan trọng nhất nhé mấy bạn. Đó là lý do vì sao người ta luôn biết bồ mình có yêu mình thực sự hay không, vì tiềm thức bản năng không lừa được đâu", nam Vlogger viết.

Hoa hậu Hương Giang

Sau nhiều năm độc thân, Hương Giang đã chịu mở lòng để đón nhận tình cảm của CEO Matt Liu đẹp trai, giàu có, thành đạt.

Nhận định này của Dưa Leo đã gặp phải những ý kiến tranh cãi trái chiều khá gay gắt của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu mến cặp đôi Hương Giang - Matt Liu.

Tuy nhiên, cũng có một số ít ý kiến cho rằng những phán đoán của Dưa Leo cũng có thể xảy ra vì showbiz trước giờ vốn nhiều thị phi và lắm sự bất ngờ.

Dù rất muốn giữ kín cho riêng mình chuyện tình cảm với doanh nhân điển trai người Singapore, nhưng dường như mọi thị phi vẫn đang không ngừng bủa vây lấy Hương Giang và Matt Liu. Điều này khiến Hương Giang cảm thấy buồn và e ngại bạn trai sẽ không quen được trong môi trường showbiz, vốn nhiều thị phi và ganh ghét.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.