Hương Giang dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Theo Thành Long ( Thanhnien.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện Việt Nam Nguyễn Hương Giang chính thức dẫn đầu bình chọn ở cả hai mặt trận Instagram và YouTube.
Hương Giang Idol chính thức dẫn đầu bình chọn tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế ở cả hai mặt trận YouTube và Instagram
Ngay khi trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang Idol nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Với quyết tâm cao và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, giọng ca Mùa ta đã yêu tỏa sáng và trở thành ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện. Đặc biệt, kể từ khi giành giải thưởng người đẹp tài năng, Hương Giang càng khiến người hâm mộ thêm tin tưởng về khả năng đoạt giải của cô tại cuộc thi.
Mới đây, đại diện Việt Nam tiếp tục đón nhận tin vui khi dẫn đầu bình chọn cho giải thưởng Người đẹp truyền thông ở cả hai mặt trận Instagram và YouTube. Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải lời kêu gọi trên trang cá nhân, hình ảnh của Hương Giang đã nhận được lượt tương tác "khủng".
Hương Giang dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - ảnh 1
Đoạn clip giới thiệu của Hương Giang Idol tại cuộc thi cán mốc 27.000 lượt like, vượt mặt đối thủ đến từ Sri Lanka
Trên YouTube, đoạn clip giới thiệu của Hương Giang Idol tại cuộc thi nhanh chóng cán mốc 27.000 lượt like, bỏ xa đại diện đến từ Sri Lanka là Tokuhisa với 19.000 lượt like.
Trong khi đó, trên Instagram, Hương Giang Idol hoàn toàn áp đảo các đối thủ còn lại. Bộ ảnh trang phục truyền thống của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự đầu tư. Hiện tại, bộ ảnh này nhận được hơn 11.980 lượt thích, đứng vị trí thứ hai là đại diện đến từ Argentina với 8.017 lượt thích.
Đặc biệt, bộ ảnh “beauty shoot” của người đẹp gốc Hà Nội cũng đạt hơn 12.000 lượt thích nhờ thần thái cuốn hút, bỏ xa các đối thủ còn lại. Với sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, Hương Giang đang tiến gần với danh hiệu Người đẹp truyền thông của cuộc thi.
Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) là cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới được tổ chức thường niên tại Thái Lan. Hương Giang Idol là đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự cuộc thi này. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Pattaya vào ngày 9.3.
Hương Giang dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - ảnh 2
Bộ ảnh của giọng ca Mùa ta đã yêu cũng vượt mốc 11.000 lượt thích trên Instagram
Hương Giang dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - ảnh 3
Trước đó, Hương Giang từng giành chiến thắng giải Người đẹp tài năng khi trình diễn ca khúc Hush Hush tại đêm bán kết
Hương Giang dẫn đầu bình chọn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - ảnh 4
Người đẹp gốc Hà Nội là gương mặt được dự đoán cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi

tin mới