Hương Tràm mặc bikini ôm Cao Thái Sơn trên đất Mỹ

(Baonghean.vn)- Đồng hành cùng nhau trong chuyến lưu diễn, cả hai đã có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau và mừng sinh nhật của Hương Tràm trên đất Mỹ.

Chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ của nữ ca sĩ thành Vinh bắt đầu từ đầu tháng 5 và kéo dài trong vòng một tháng. Tại đây, nữ ca sĩ đã có dịp hội ngộ tình cũ Bùi Anh Tuấn và “cạ cứng” Cao Thái Sơn.

Hương Tràm gặp lại người xưa trên đất Mỹ.
Hương Tràm gặp lại người xưa trên đất Mỹ.

Được biết, chuyến lưu diễn của Hương Tràm được BTC lo lắng rất chu đáo. Cô được sắp xếp ở khách sạn 5 sao nổi tiếng đắt đỏ Delano Lasvegas, với giá phòng rẻ nhất là 250 USD/đêm. Khách san này thuộc danh sách 10 khách sạn xa hoa nhất ở Lasvegas, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, đồng thời có không gian yên tĩnh nên được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Nhân dịp này, Hương Tràm cũng tranh thủ tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác tại Mỹ.

Hương Tràm cho biết, cô và tình cũ Bùi Anh Tuấn đã rất thích thú khi được tham quan Georgia Aquarium - thủy cung lớn nhất thế giới nằm ở Atlanta, Georgia. Tại đây, cả hai đã có dịp khám phá nhiều loài sinh vật biển lạ. Khu tham quan này có đến 120.000 động vật biển và 5 phòng để tham quan, vì vậy, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn phải mất gần một ngày mới đi được hết Georgia Aquarium.

 

Không chỉ ở khách sạn 5 sao, tham quan khu thủy cung lớn nhất thế giới, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn còn được Cao Thái Sơn dẫn đi khám phá “tháp Eiffel” nổi tiếng ở Lasvegas - bản sao được cho là giống với nguyên bản gốc nhất.

 
 

Giọng hát vàng của xứ Nghệ tự thấy mình may mắn vì dù còn ít tuổi nhưng đã có dịp đi đây đi đó mở mang tầm mắt tại nhiều địa điểm nổi tiếng. Nhất là lại được hội ngộ tình cũ trong cùng một chuyến đi dài ngày trên đất khách.

Tin: Nguyên Lê - Ảnh: Nghĩa Lương

tin mới