Hương Tràm nói về chuyện yêu với Bằng Kiều

(Baonghean.vn) - Trước thềm live show “Để nhớ một thời ta đã yêu 7” Bằng Kiều và Hương Tràm sẽ có buổi giao lưu cùng khán giả với chủ đề “Yêu +”.
Buổi giao lưu sẽ diễn ra vào lúc 16h30, ngày 8/11/2018, cả hai hứa hẹn mang đến những chia sẻ xung quanh chữ “yêu” với những mối tình đặc biệt của mình. Không những vậy, Bằng Kiều - Hương Tràm sẽ hé lộ cùng khán giả những tiết mục đặc biệt của live show “Để nhớ một thời ta đã yêu 7”.
Ảnh: HVT
Ca sĩ Bằng Kiều và Hương Tràm. Ảnh: HVT

Tại live show “Để nhớ một thời ta đã yêu 7”, cặp song ca hứa hẹn mang đến những cảm xúc tuyệt vời nhất dành cho khán giả trong liên khúc: “Để nhớ một thời ta đã yêu - Em gái mưa”. Đây cũng chính là tiết mục từng gây bão tại “Để nhớ một thời ta đã yêu 6” diễn ra tại TP. HCM, thu hút hơn 1 triệu lượt xem từ khán giả.

Ảnh: HVT
Hương Tràm "phiêu" với ca khúc "Em gái mưa". Ảnh: HVT
“Em gái mưa” Hương Tràm là một trong những khách mời đặc biệt được khán giả nóng lòng trông đợi. Thời gian qua chính là thời gian "tung hit” của Hương Tràm với hàng loạt ca khúc được khán giả chú ý như: Duyên mình lỡ, Gởi anh và cô ấy, Chút tình đã quên,...

Hiện tại, Hương Tràm đang tập trung cho những dự án mới và đặc biệt là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình, đánh dấu một chặng đường mới trong âm nhạc của chính mình. Tuy nhiên, Hương Tràm vẫn dành tình cảm đặc biệt cho “Để nhớ một thời ta đã yêu”.

Live show Bằng Kiều ngoài có sự góp mặt của Hương Tràm, còn có các khách mời là danh hài Hoài Linh, ca sĩ - Hoa hậu Đinh Hiền Anh, nghệ sĩ hài Hứa Minh Đạt. “Để nhớ một thời ta đã yêu 7” sẽ được chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 9/11 tới tại Nhà hát Cung Quy Hoạch (TP. Hạ Long).

tin mới