Hương Tràm sẽ có vai diễn đặc biệt phim điện ảnh 'Em gái mưa'

Theo Ngát Ngọc (thanhnien.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Em gái mưa là bộ phim điện ảnh đầu tiên phát triển từ một MV của ca sĩ. Tuy nhiên, trong phim này, Hương Tràm không đóng vai chính mà đảm nhận một vai trò khá đặc biệt.
Đây là lần đầu tiên Hương Tràm đóng phim điện ảnh, lại là bộ phim lấy cảm hứng là MV 'triệu view' của mình.
Đây là lần đầu tiên Hương Tràm đóng phim điện ảnh, lại là bộ phim lấy cảm hứng là MV 'triệu view' của mình
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, trong bộ phim lấy cảm hứng từ MV của Hương Tràm, nữ ca sĩ cũng sẽ đảm nhận một vai trò khá quan trọng. Cô không chỉ góp mặt với một vai diễn đặc biệt trong phim mà còn dìu dắt cảm xúc người xem trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp với bài hát chủ đề mang tên Nhắn gửi thanh xuân của nhạc sĩ Vương Anh Tú.
Hương Tràm không giấu được sự hồi hộp. Nữ ca sĩ tâm sự cô đã dành nhiều thời gian "ôn lại thanh xuân" bằng cách gọi điện, tâm sự với cô giáo chủ nhiệm thời cấp 3, gặp gỡ bạn bè cũ, lật giở nhiều lần cuốn lưu bút ngày trước... để có cảm xúc hóa thân vào nhân vật và thể hiện nhạc phim.
Tiết lộ vai trò đặc biệt của Hương Tràm trong phim điện ảnh 'Em gái mưa' - ảnh 1
Hương Tràm mặc áo dài trắng xuất hiện trong MV nhạc phim.
Giọng ca Em gái mưa cho biết: “Khi hát Nhắn gửi thanh xuân, tôi nhớ về những ngày trốn học đi tập hát, những trò đùa, những tưởng tượng ngớ ngẩn cùng đám bạn. Tôi nhớ lại niềm tin cháy bỏng khi kể cho bạn bè nghe ước mơ trở thành ca sĩ của mình... Thật hạnh phúc khi giấc mơ cầm ca thành sự thật. Tôi được cầm mic hát về chính chúng tôi ngày ấy".
Tuy là ca khúc nhạc phim nhưng Nhắn gửi thanh xuân vẫn được Hương Tràm và ê-kíp đầu tư thực hiện MV, hứa hẹn sẽ trở thành hit không kém Em gái mưa khi ra mắt đúng mùa chia tay của các cô cậu học trò. Trong MV, nữ ca sĩ xuất hiện trong tà áo dài trắng, tái hiện lại buổi biểu diễn văn nghệ ngày bế giảng, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Vai diễn của cô cũng đóng vai trò đặc biệt trong bộ phim lần này.

tin mới