Hương Tràm thừa nhận yêu Bùi Anh Tuấn 'ngốc nghếch và bản năng'

Theo Nghiêm Ngọc (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bùi Anh Tuấn gây thích thú cho khán giả khi xuất hiện trong dự án âm nhạc đặc biệt của Hương Tràm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn gọi bạn trai cũ là "Thanh xuân".
Teaser Hộp thư số 1 "Gửi Tuấn" - Hương Tràm: Hương Tràm tiết lộ teaser dự án âm nhạc đặc biệt, dành tặng bạn trai cũ Bùi Anh Tuấn.

Chiều 26/11, Hương Tràm tiết lộ teaser (video kiểu ghẹo, trêu tức) dài hơn 40 giây cho dự án âm nhạc đặc biệt mang tên Hộp thư số 1. Teaser thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ sự xuất hiện của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Nam ca sĩ 27 tuổi chiếm phần lớn thời lượng hình ảnh của teaser. Anh chỉ ngồi lặng lẽ đánh đàn piano trong căn phòng tối. Sau đó, Hương Tràm bất ngờ xuất hiện và gửi anh một bức thư.

Video kết thúc bằng dòng chữ "Đã bao lâu rồi bạn chưa viết thư cho một ai đó" và sau đó là "Gửi Tuấn". Tên gọi cùng sự xuất hiện bất ngờ của Bùi Anh Tuấn trong teaser đã gây nhiều sự thích thú cho khán giả.

Hương Tràm thừa nhận yêu Bùi Anh Tuấn 'ngốc nghếch và bản năng' ảnh 1
Bùi Anh Tuấn xuất hiện trong teaser dự án âm nhạc đặc biệt mang tên Hộp thư số 1 - Gửi Tuấn của Hương Tràm.

Cùng với teaser, Hương Tràm đã chia sẻ thêm những tâm sự về thanh xuân và tình yêu thời tuổi trẻ của cô.

Trước đó, nữ ca sĩ đã gửi tới bạn trai cũ Bùi Anh Tuấn lá thư tay với nội dung nhắc về mối tình ở tuổi 16.

“Gửi anh, gửi thanh xuân", cô mở đầu lá thư một cách ngọt ngào, giàu cảm xúc. Trong thư, nữ ca sĩ gọi Bùi Anh Tuấn là một phần quan trọng của bản thân, khẳng định hai người "yêu bằng tất cả những gì chúng ta có, không toan tính thiệt hơn".

"Em biết rằng cho dù có quay lại nghìn lần, em vẫn sẽ chọn những điều em đã làm, yêu một cách ngốc nghếch và bản năng", cô viết trong lá thư gửi tình cũ.

"Tình yêu 16 tuổi là thế, ngây thơ, vụng dại, nhiều niềm vui cũng lắm lúc buồn. Những va vấp đầu đời đã khiến cả anh và em không tránh khỏi nhiều thương tổn, lại nhớ lúc hai bạn trẻ ôm nhau khóc hết nước mắt mà không thể làm gì cho nhau" - Hương Tràm tiếc nuối nhắc lại mối tình đã để lại nhiều tổn thương cho cả hai người. Cuối thư, nữ ca sĩ cho rằng hai người chia tay trong đau lòng và tiếc nuối vì "đến lúc không thể tiếp tục".

Hương Tràm thừa nhận yêu Bùi Anh Tuấn 'ngốc nghếch và bản năng' ảnh 2
Hương Tràm viết thư tay gửi tình cũ.

Cùng thời điểm, trên trang cá nhân, Hương Tràm thừa nhận từng yêu nhiệt tình, yêu đến mức cả quên bản thân. Cô cũng nhận xét những năm tháng tuổi trẻ đã qua không hề bình yên.

"Tôi từng vấp ngã và bị mọi người chê cười khi bắt đầu hình ảnh sexy gợi cảm. Mọi người không thích một Hương Tràm yêu quá sớm, một Hương Tràm gợi cảm quá mức khi cô ấy ở tuổi thanh xuân", nữ ca sĩ viết.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ 23 tuổi bày tỏ cô không cảm thấy tiếc nuối khi đã trải qua những năm tháng nhiều sóng gió trước đây. Theo cô, tuổi thanh xuân cần trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều trải nghiệm để hiểu được bản thân mong muốn điều gì.

"Thanh xuân là những câu hỏi quẩn quanh trong đầu, để khi tìm ra được câu trả lời mới chợt nhận ra mình đã trưởng thành", Hương Tràm kết luận.

Nữ ca sĩ gốc Nghệ An còn đăng hình ảnh Bùi Anh Tuấn kèm theo bài viết về thanh xuân và tuổi trẻ, gián tiếp gọi nam ca sĩ là "thanh xuân" của cô. Hành động trên khiến người hâm mộ đôi tình nhân một thời khá phấn khích. Thậm chí, nhiều ý kiến còn đề nghị hai người tái hợp.

Hương Tràm thừa nhận yêu Bùi Anh Tuấn 'ngốc nghếch và bản năng' ảnh 3
Người hâm mộ vui mừng khi Hương Tràm nhắc tới Bùi Anh Tuấn trong bài đăng về tình yêu tuổi và tuổi trẻ của cô.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn gặp gỡ, quen biết và nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia Giọng hát Việt (The Voice) 2012. Hai người hẹn hò trong hơn một năm trước khi tan vỡ.

Sau khi chia tay, hai giọng ca trẻ vẫn duy trì tình cảm khá thân thiết và gắn bó. Cả hai thường xuất hiện và hỗ trợ các tiết mục biểu diễn của đối phương. Hương Tràm từng nhiều lần thừa nhận Bùi Anh Tuấn để lại ấn tượng sâu sắc trong cô, khiến cô bị ám ảnh trong nhiều năm.

Những lời chia sẻ đầy tình cảm của Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm dành cho đối phương chứng tỏ hai người luôn dành cho nhau mối quan tâm khá đặc biệt. Thông qua bài đăng của Hương Tràm cùng dự án đặc biệt, người hâm mộ tiếp tục bày tỏ hy vọng về sự tái hợp của hai người vào một ngày không xa.

tin mới