Hương Tràm trang điểm già dặn khi làm huấn luyện viên The Voice Kids

Nữ ca sĩ trông khá đứng tuổi khi trang điểm đậm đến quay hình chương trình Giọng hát Việt nhí 2017.

Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 1
Chiều 28/6, dàn huấn luyện viên (HLV) The Voice Kids 2017 có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) để ghi hình vòng Giấu mặt. 4 cái tên được nhà sản xuất lựa chọn ngồi ghế nóng ở mùa giải thứ 5 gồm cặp đôi Hương Tràm - Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường. 
Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 2
Hương Tràm đến địa điểm quay bằng xế hộp riêng. Nữ ca sĩ ăn mặc đơn giản tuy nhiên gương mặt lại trang điểm khá đậm, khiến cô trông đứng tuổi, già dặn.
Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 3
Nhận được nhiều sự chú ý nhất là giọng ca Ngốc, bởi lẽ đây là lần đầu tiên cô nhận lời làm huấn luyện viên một chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh những lời khen về khả năng âm nhạc, nhiều tranh cãi cũng nổ ra bởi hình ảnh và dòng nhạc cô theo đuổi không gần gũi với lứa tuổi thiếu nhi.
Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 4
Bắt tay cùng Hương Tràm trên ghế đôi là nhạc sĩ Tiên Cookie. Cả hai sẽ thay Đông Nhi - Ông Cao Thắng để lựa chọn và đào tạo những tài năng âm nhạc nhí tại mùa giải năm nay. Chưa từng kết hợp trong âm nhạc nhưng cả hai tự tin sẽ tung hứng ăn ý cũng như mang lại sự hứng thú cho người xem.
Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 5
Vũ Cát Tường là gương mặt cũ duy nhất trong dàn HLV năm nay. Ở mùa giải trước, nữ ca sĩ đưa Thụy Bình trở thành Á quân. Trong buổi ghi hình, cậu học trò cưng cũng đến cổ vũ cô giáo.
Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 6
Chia sẻ lý do tiếp tục nhận lời mời năm nay, giọng ca Mơ cho biết: "Qua một thời gian làm việc với các em nhỏ, tôi cảm thấy mình dạn dĩ hơn rất nhiều. Khi diễn, tôi không còn khép kín như ngày xưa mà cởi mở hơn với khán giả". Ngoài ra, khi tham gia The Voice Kids, cô cũng không có cảm giác phải đề phòng, không cần phải suy nghĩ nhiều phải nói như thế nào.
Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 7
Soobin Hoàng Sơn là HLV đầu tiên được nhà sản xuất công bố. Anh hoạt động khá lâu trong giới underground và nổi đình đám sau ca khúc Phía sau một cô gái.
Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 8
Nói về vai trò mới, giọng ca sinh năm 1992 cho biết anh có chút phấn khích, lo lắng nhưng cũng khá "máu". Ngoài ra, Soobin tự nhận rất thích trẻ con và thấy bản thân có khả năng nhìn ra được tiềm năng của người khác.
Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 9
Từ mùa giải năm 2016, nhà sản xuất quyết định trẻ hóa bộ tứ quyền lực bằng những ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích gồm Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thằng và Vũ Cát Tường. Trong mùa 4, chiến thắng chung cuộc thuộc về Nhật Minh đến từ đội của cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 
Huong Tram trang diem gia dan khi lam huan luyen vien The Voice Kids hinh anh 10
Dàn HLV mùa giải thứ 5 được đánh giá cao về chuyên môn và sức hút truyền thông. Tuy nhiên, hiệu quả thật sự vẫn là dấu hỏi lớn với dư luận. 

Theo Zing

tin mới