'Hương vị tình thân': Hé lộ cảnh bà Sa bị bắt cóc trong rừng, Nam giải cứu?

Khi bộ phim "Hương vị tình thân" dần đi đến hồi kết, khán giả vô cùng tò mò về số phận của mẹ con bà Sa (NSƯT Ngân Hạnh) và Thy (Thu Quỳnh) - hai nhân vật mưu mô, thủ đoạn nhất phim.

Trong video clip giới thiệu những diễn biến tiếp theo của bộ phim "Hương vị tình thân" được VTV hé lộ, mẹ con bà Sa và Thy dường như liên tiếp phải chịu quả báo sau những mưu mô, toan tính và tội ác mà mình gây ra.

Bà Sa bị bắt cóc, bịt miệng.
Bà Sa bị bắt cóc, bịt miệng.
Nam (Phương Oanh) lén lút vào rừng điều tra sự thật.
Nam (Phương Oanh) lén lút vào rừng điều tra sự thật.

Theo video clip, bà Sa bị bắt cóc và trói trong một căn phòng. Nhiều khả năng kẻ làm điều này chính là lão Tấn (NSƯT Hồ Phong), vì bà Sa là một trong những người biết được tội ác giết người của tay giang hồ này. Dù là nhân tình, lão Tấn vẫn có thể ra tay để bịt đầu mối.

Trong khi đó, Nam (Phương Oanh) lại bí mật xuất hiện ở trong rừng để theo dõi hành tung của những người bên trong ngôi nhà gỗ. Khán giả phán đoán Nam chính là người phát hiện ra sự việc và kịp thời giải cứu bà Sa.

Nhân vật Tấn xuất hiện đã phơi bày nhiều uẩn khúc trong quá khứ.
Nhân vật Tấn xuất hiện đã phơi bày nhiều uẩn khúc trong quá khứ.

Đối chiếu với những hình ảnh hậu trường mà dàn diễn viên từng chia sẻ, cảnh bà Sa bị bắt cóc ở những tập cuối phim lại càng có cơ sở. Diễn viên Anh Vũ (vai Huy) và Thu Quỳnh đã đăng tải cảnh quay trong rừng vào lúc đêm khuya, có sự xuất hiện của NSƯT Võ Hoài Nam (ông Sinh).

Dựa vào ảnh hậu trường, khán giả có thể suy luận chính Nam đã gọi mọi người đến để giải cứu bà Sa.

Các diễn viên chia sẻ hậu trường trong rừng.
Các diễn viên chia sẻ hậu trường trong rừng.

Trong tập 57 (phần 2) phát sóng tối 15/10 vừa qua, Nam vui mừng vì đã có bầu với Long, còn Thy sau khi phát hiện sự thật về cái chết của bố đẻ đã yêu cầu bà Sa và lão Tấn "lật mặt nạ", đồng thời có ý định tiết lộ cho Dũng (Sỹ Hưng) biết toàn bộ sự thật.

Đối với Thy, lão Tấn dở trò đe dọa và thừa nhận mình là kẻ sát nhân máu lạnh, từng ra tay sát hại ông Thắng - chồng của bà Sa và cũng là bố đẻ Thy.

Thy bị đe dọa sau cuộc nói chuyện trên xe ô tô.
Thy bị đe dọa sau cuộc nói chuyện trên xe ô tô.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, "Hương vị tình thân" sẽ chính thức khép lại sau hành trình dài 136 tập phim. Tập cuối phát sóng vào 21 giờ ngày 27/10. Khi bộ phim đi về những chặng cuối, khán giả đều chờ mong cuộc sống của Nam và ông Sinh sẽ trở lại bình yên. Trong khi đó, những kẻ mưu mô, toan tính như mẹ con Sa - Thy hay kẻ giết người như lão Tấn sẽ phải trả giá.

tin mới