Huyền My lọt top 10 thí sinh Hoa hậu được yêu thích nhất

Danh sách vừa được công bố trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có thí sinh Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Malaysia...

Kết quả này dựa trên lượng bình chọn tính đến hiện tại, thứ tự xếp hạng chỉ là ngẫu nhiên. Những thí sinh đang được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017 gồm đại diện của Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Peru, Indonesia, Ấn Độ, Ecuador, Myanmar và Paraguay.

Huyen My co mat trong top 10 thi sinh Hoa hau duoc yeu thich nhat hinh anh 1
Huyền My thuộc nhóm thí sinh đang được bình chọn nhiều. 

Vòng bình chọn được tính từ ngày 29/9 và sẽ kết thúc vào 18h ngày 6/10 (theo giờ Việt Nam). Mỗi lượt chia sẻ hình ảnh của Huyền My trên trang Facebook chính thức của Miss Grand International được tính 5 điểm và lượt like được tính 1 điểm.

Năm người đẹp đạt số điểm cao nhất sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện riêng cùng ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch tổ chức Miss Grand International. Ngoài ra, top 5 còn tham dự một chương trình talkshow đặc biệt với đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Ariska Putri Pertiwi.

Trước đó, Á hậu Huyền My chia sẻ trên trang cá nhân đây là phần bình chọn khởi động nên rất quan trọng để tạo dấu ấn ban đầu. Cô mong muốn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. 

Huyen My co mat trong top 10 thi sinh Hoa hau duoc yeu thich nhat hinh anh 2
Ảnh Huyền My trên trang fanpage của Hoa hậu Hòa bình. 

Theo dự kiến, cuộc thi Miss Grand sẽ diễn ra từ 5-25/10, tại hai tỉnh Quảng Bình và Kiên Giang. Đêm chung kết được tổ chức vào tối 25/10 ở đảo Phú Quốc với màn tranh tài của khoảng 80 người đẹp.

Đến lúc này, ban tổ chức mới công bố hai thành viên trong ban giám khảo Miss Grand International, là người đẹp Giáng My và Lý Nhã Kỳ. Danh tính các chuyên gia nhan sắc quốc tế sẽ ngồi ghế nóng vẫn chưa được tiết lộ

Theo Zing

tin mới