Huyền My xinh như công chúa khi làm vedette

Á hậu Huyền My tươi tắn, xinh như công chúa khi sải bước trong show thời trang 'Summer Blossom'.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette

Cuối tuần qua, Huyền My rạng rỡ xuất hiện với vai trò vedette khép lại buổi trình diễn bộ sưu tập "Summer Blossom" tại Hà Nội.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-1

Khoác trên mình chiếc váy bồng bềnh được đầu tư nhiều công sức nhất, Á hậu lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-2

Chân dài Quỳnh Châu đảm nhận vị trí mở màn show diễn.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-3

Đúng như tên gọi "Những đóa hoa mùa hè nở rộ", bộ sưu tập lấy cảm hứng từ cánh hoa khoe sắc trong nắng hè rực rỡ, áp dụng phương pháp thêu 3D tạo điểm nhấn nổi bật trên chất liệu xuyên thấu, mang đến vẻ sexy chừng mực cho người mặc.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-4

Kỹ thuật đắp ren thủ công khéo léo giúp phái đẹp phô diễn vẻ quyến rũ hình thể.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-5

Chất liệu chính của loạt thiết kế là gấm và ren thêu đính thủ công. Vải gấm mềm mại dành cho mùa hè được sử dụng để tạo phom chuẩn và độ sang trọng cho trang phục. Trong khi đó, chất ren xốp nhẹ bổ sung nét lãng mạn, nữ tính.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-6

Gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập là những cung bậc cảm xúc ngọt ngào của pastel hay vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của sắc trắng.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-7
huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-8

Đây là lần đầu tiên thương hiệu tổ chức show thời trang, cũng là dịp giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm thủ công trau chuốt nhất.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-9
huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-10

Bên cạnh phom dáng chữ A quen thuộc, nhà thiết kế còn tạo điểm nhấn bằng bộ đôi crop-top và chân váy ngắn đồng điệu, khắc họa hình ảnh cô nàng hiện đại, trẻ trung.

huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-11
huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-lam-vedette-12

Sắc màu dịu nhẹ kết hợp cùng kỹ thuật xếp tầng trên vải voan bồng bềnh như mây biến phái đẹp thành những nàng thơ duyên dáng.

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.