Jennifer Garner là người phụ nữ đẹp nhất 2019

Theo Hoài Vũ (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bà mẹ ba con được tạp chí People vinh danh trong cuộc bình chọn thường niên.

Tháng 4 hàng năm, tạp chí People của Mỹ lại tìm gương mặt nữ nghệ sĩ nổi bật và ấn tượng để trao danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất. Năm nay, ngôi vị đã thuộc về nữ diễn viên 47 tuổi Jennifer Garner.

Jennifer Garner là người phụ nữ đẹp nhất 2019 ảnh 1

Jennifer Garner trên tạp chí People.

People giải thích lý do lựa chọn Jennifer Garner: "Từ việc cân bằng sự nghiệp như là một trong những diễn viên hàng đầu Hollywood với công việc kinh doanh - bao gồm cả việc đồng sáng lập công ty thực phẩm ép lạnh hữu cơ cho trẻ em Once Upon a Farm - đến vai trò của cô như là đại sứ của tổ chức Save the Children, Jennifer Garner xứng đáng trở thành gương mặt trang bìa của ấn phẩm The Beautiful Issue năm nay".

Xuất hiện với vẻ đẹp giản dị mà ngọt ngào, bừng sáng, Jennifer tâm sự rằng cô chưa bao giờ nghĩ mình là một cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, nữ diễn viên yêu cơ thể của mình và chưa bao giờ cảm thấy bất an về ngoại hình. Bước ra khỏi thảm đỏ, Jennifer thích để mặt mộc, buộc tóc cao, mặc quần jeans với áo thun và đi giầy thể thao.

Jennifer Garner là người phụ nữ đẹp nhất 2019 ảnh 2

Jennifer bên 3 con.

Ba nhóc tỳ của Jennifer Garner cũng luôn yêu thích vẻ mộc mạc của mẹ. Cô kể: "Khi tôi trở về nhà sau buổi chụp hình lộng lẫy, tôi cảm thấy trở lại là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình. Bọn trẻ sẽ nhìn tôi và nói: 'Mẹ có thể rửa mặt và buộc tóc đuôi ngựa lên không? Mẹ hãy đeo kính và mặc chiếc áo len đó nhé?' Và tôi nhìn thấy lời khen trong câu nói đó. Các con chỉ muốn trông tôi đời thường như một người mẹ".

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.