Jennifer Phạm đăng ảnh con gái, khiến fan trầm trồ

Theo Thạch Anh (Thanhnien.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của con gái Jennifer Phạm. Thậm chí có khán giả nhận định em bé sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.
Cận cảnh cô công chúa thứ tư của Jennifer Phạm
Cận cảnh cô công chúa thứ tư của Jennifer Phạm.
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm đăng tải hình ảnh cận mặt con gái thứ tư kèm theo dòng chia sẻ: “Bình yên bên em". Trong ảnh, người đẹp ân cần bế con gái, nở nụ cười hạnh phúc. Đây là lần hiếm hoi Jennifer Phạm đăng tải hình ảnh cận mặt cô công chúa thứ tư của gia đình. Bài viết nhận về hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của hai mẹ con và ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc hiện tại của  Hoa hậu châu Á tại Mỹ.
Một tài khoản bình luận: “Em yêu đẻ quá giỏi luôn. Trộm vía đẻ mà mẹ vẫn trẻ đẹp, con thì đứa nào cũng xinh, thích ơi là thích". “Em bé cưng quá chị ơi, chúc em ngoan và hay ăn chóng lớn nhé", khán giả khác chia sẻ. Một người xem trầm trồ: “Lại một hoa hậu tương lai của chúng ta. Chúc mừng gia đình chị Jennifer Phạm và anh Hải". Trước đó, người đẹp sinh năm 1985 cũng được công chúng khen ngợi khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con.
 Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh
Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm, ở thời điểm hiện tại Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh  doanh nhân Đức Hải  và các con. Thời điểm mang bầu em bé thứ 4, nhan sắc Jennifer Phạm không thay đổi quá nhiều. Cô cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi được gia đình chồng yêu thương hết mực. Điển hình là khi hay tin người đẹp mang thai, doanh nhân Đức Hải khuyên cô ngưng chạy show, hạn chế công việc để nghỉ ngơi. Trong khi đó, mẹ chồng Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng bay ra Hà Nội để chăm sóc con dâu trước ngày sinh.

Jennifer Phạm sinh con thứ tư cách đây không lâu. Vốn là người kín tiếng, người đẹp hiếm khi chia sẻ hình ảnh của con trên Facebook. Hồi tháng 2.2020, người đẹp sinh năm 1985 đăng tải hình ảnh em bé và nhắn nhủ nhân dịp con gái tròn một tháng tuổi: “Ba mẹ chúc con yêu nhiều sức khỏe, hay ăn chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống".

tin mới