Jennifer Phạm ôm eo chồng cũ Quang Dũng ở hậu trường

Hoa hậu châu Á tại Mỹ vui vẻ, thoải mái cùng chồng cũ tạo dáng khi cả hai cùng tham gia 'Đêm Việt Nam 6' diễn ra tối 23/12.

Tối 23/12, Jennifer Phạm hội ngộ chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng khi cả hai cùng tham gia chương trình ca nhạc Đêm Việt Nam 6. 

Tối 23/12, Jennifer Phạm hội ngộ chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng khi cả hai cùng tham gia chương trình ca nhạc 'Đêm Việt Nam 6'. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 quyến rũ trong bộ đầm đính đá Swarovski của nhà thiết kế Xuân Lê bên cạnh Quang Dũng mặc vest nhung bảnh bao.

Cả hai vui vẻ ôm eo tình tứ khi chụp hình. Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm và Quang Dũng có một thời gian không liên lạc với nhau vì không tìm được tiếng nói chung . Vài năm sau đó, cả hai mới hóa giải mâu thuẫn để làm bạn bè và cùng nhau nuôi dạy con trai Bảo Nam. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Jennifer Phạm hé lộ cuộc hôn nhân đầu tiên của mình bị thử thách khi cô phát hiện mình bị phản bội.

Cả hai vui vẻ ôm eo tình tứ khi chụp hình. Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm và Quang Dũng có một thời gian không liên lạc với nhau vì không tìm được tiếng nói chung. Vài năm sau đó, cả hai mới hóa giải mâu thuẫn để làm bạn bè và cùng nhau nuôi dạy con trai Bảo Nam. 

Diễn viên Xuân Bắc và Hoa hậu Jennifer Phạm cùng nhau dẫn dắt chương trình ca nhạc Đêm Việt Nam 6 diễn ra tối 23/12. 

Diễn viên Xuân Bắc và Hoa hậu Jennifer Phạm cùng nhau dẫn dắt chương trình ca nhạc 'Đêm Việt Nam 6' diễn ra tối 23/12. 

Xuân Bắc và Jennifer Phạm tập kịch bản trước giờ ra sân khấu. Trong lúc Xuân Bắc chăm chú đọc kịch bản thì Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 nô đùa, trêu chọc không ngớt. 

Xuân Bắc và Jennifer Phạm tập kịch bản trước giờ ra sân khấu. Trong lúc Xuân Bắc chăm chú đọc kịch bản thì Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 nô đùa, trêu chọc không ngớt. 

Jennifer Phạm tỏ ra bất ngờ, làm mặt khó hiểu khi nhận ra trò trêu chọc của Xuân Bắc. Đây là lần đầu tiên Jennifer Phạm và Xuân Bắc kết hợp dẫn chương trình cho một đêm nhạc. Cả hai tung hứng ăn ý dù đôi chỗ nam diễn viên khiến người đẹp bất ngờ, bối rối vì không theo kịch bản.  

Sau khi tập kịch bản, Xuân Bắc cũng không ngần ngại trêu chọc bạn dẫn của mình. Trước ống kính máy ảnh, nam MC giả bộ chỉnh trang khuyên tai cho Jennifer Phạm. Jennifer Phạm tỏ ra bất ngờ, làm mặt khó hiểu khi nhận ra trò trêu chọc của Xuân Bắc. Đây là lần đầu tiên Jennifer Phạm và Xuân Bắc kết hợp dẫn chương trình cho một đêm nhạc. Cả hai tung hứng ăn ý dù đôi chỗ nam diễn viên khiến người đẹp bất ngờ, bối rối vì không theo kịch bản.  

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những ca sĩ biểu diễn trong đêm nhạc tối qua. Gương mặt cô đượm buồn tại hậu trường, khác hẳn vẻ sôi nổi khi lên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những ca sĩ biểu diễn trong đêm nhạc tối qua. Gương mặt cô đượm buồn tại hậu trường, khác hẳn vẻ sôi nổi khi lên sân khấu. Tối qua, Hồ Ngọc Hà đi cùng Kim Lý đến địa điểm biểu diễn nhưng cả hai né tránh đứng chung khi thấy ống kính máy ảnh hướng về phía mình.

Hồ Ngọc Hà vui vẻ nói chuyện với con gái Linh Nga ở hậu trường. Chim công làng múa bé Luna ra Hà Nội cùng trong chuyến biểu diễn tại Đêm Việt Nam 6 sau khi thắng kiện chồng cũ, giành quyền nuôi con ở phiên tòa vừa diễn ra cách đây ít ngày.

Hồ Ngọc Hà vui vẻ nói chuyện với con gái Linh Nga ở hậu trường. 'Chim công làng múa' bé Luna ra Hà Nội cùng trong chuyến biểu diễn tại 'Đêm Việt Nam 6' sau khi thắng kiện chồng cũ, giành quyền nuôi con ở phiên tòa vừa diễn ra cách đây ít ngày.

Đàm Vĩnh Hưng mặc ton sur ton với Hồ Ngọc Hà. Anh thoải mái tươi cười và tạo dáng dưới cái lạnh giá buốt của mùa đông Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng mặc áo cùng tông đỏ với Hồ Ngọc Hà.

Hồ Quỳnh Hương khoe đường cong với bộ váy đuôi cá bó sát được đính đá lấp lánh toàn thân.

Hồ Quỳnh Hương khoe đường cong với bộ váy đuôi cá bó sát được đính đá lấp lánh toàn thân.

Ca sĩ Hồng Nhung vui mừng hội ngộ đàn em Quang Dũng tại hậu trường.

Ca sĩ Hồng Nhung vui mừng hội ngộ 'đàn em' Quang Dũng tại hậu trường.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng trung thành với phong cách bảnh bao, lịch lãm khi trở về Việt Nam và hát tại một chương trình chào mừng Giáng sinh và năm mới.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng trung thành với phong cách bảnh bao, lịch lãm khi trở về Việt Nam và hát tại một chương trình chào mừng Giáng sinh và năm mới.

Hiền Thục cười thả ga, ôm chặt Đức Tuấn ở hậu trường. Cả hai có một màn song ca ngọt ngào trong chương trình tối qua.

Hiền Thục cười thả ga, ôm chặt Đức Tuấn ở hậu trường. Cả hai có một màn song ca ngọt ngào trong chương trình.

Theo Ngôi sao

tin mới