Jennifer Phạm thay Trấn Thành làm MC "Giọng hát Việt nhí"

20/06/2014 15:49

Đây là lần đầu tiên Jennifer Phạm dẫn dắt một cuộc thi ca hát của các em nhỏ. Cô đã sớm “được lòng” thí sinh ngay từ vòng Giấu mặt.

Ở mùa đầu tiên, khán giả “Giọng hát Việt nhí” đã quen với MC Trấn Thành hài hước, vui nhộn. Nhưng năm nay, người đảm nhận vai trò đồng hành cùng các thí sinh mùa thứ 2 là MC duyên dáng Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm được khán giả biết đến với vai trò MC ở nhiều chương trình, đặc biệt là cuộc thi “Chinh phục đỉnh cao”. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Jennifer Phạm dẫn dắt một chương trình hội tụ nhiều giọng ca nhí tranh tài.

Jennifer Phạm duyên dáng trong vai trò MC
Jennifer Phạm duyên dáng trong vai trò MC "Giọng hát Việt nhí" mùa thứ 2

Jennifer cho biết: “Khi nhận lời làm MC cho Giọng hát Việt nhí, tôi đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Năm ngoái, MC Trấn Thành đã rất thành công ở vị trí này, đó cũng chính là áp lực cho bản thân tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy tự tin vì tôi đã làm mẹ của hai con nên phần nào hiểu được tâm lý để trò chuyện, hỏi han các em. Tôi sẽ có cách riêng của mình để có thể hoàn thành tốt nhất vai trò mới này”.

Với ngoại hình xinh đẹp, nụ cười thân thiện cùng cách giao tiếp khéo léo, ngay ở vòng Giấu mặt, Jennifer Phạm đã rất “được lòng” các em nhỏ.

Cuộc thi mùa thứ 2 lần này có nhiều sự đổi mới, không chỉ thay đổi Huấn luyện viên mà còn thay đổi người dẫn chương trình, nhằm tiếp cận và hiểu tâm lý các em nhỏ nhiều hơn.

Với sự tinh tế của mình, Jennifer Phạm hy vọng bản thân mình sẽ đảm nhận tốt vai trò mới và mang lại cho chương trình năm nay một màu sắc riêng.

Tập 1 vòng Giấu mặt “Giọng hát Việt nhí” 2014 sẽ được phát sóng vào 21h thứ 7 (21/6) trên kênh VTV3, Đài THVN./.

Theo VOV

Mới nhất
x
Jennifer Phạm thay Trấn Thành làm MC "Giọng hát Việt nhí"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO