Kate và con trai cả vào danh sách 30 người mặc đẹp nhất nước Anh

Theo Tùng Anh (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trong danh sách bình chọn người nổi tiếng mặc đẹp nhất 2018, hoàng gia Anh có tới 6 cái tên, trong đó có mẹ con Kate, Meghan và Nữ hoàng.
Kate và con trai cả vào danh sách 30 người mặc đẹp nhất nước Anh ảnh 1

Kate nhiều lần được bình chọn mặc đẹp ở Anh, trong khi đó, Hoàng tử George lần đầu lọt vào danh sách này. Ảnh: PA.

Hoàng tử George vừa được nêu tên trong danh sách mặc đẹp nhất hàng năm của Tatler, tạp chí danh tiếng của Anh, theo The SunGeorge là cái tên nhỏ tuổi nhất trong danh sách gồm 30 người được bình chọn năm nay.

Mới 5 tuổi nhưng Hoàng tử George đã được gặp mặt nhiều nhà lãnh đạo thế giới, đi công du trên máy bay riêng tới nhiều quốc gia và tham dự các sự kiện trọng đại của hoàng gia Anh. Theo truyền thống hoàng gia, Hoàng tử George thường xuyên diện quần short, áo sơ mi, áo len gilê, và tất cao cổ khi ra ngoài.

Kate và con trai cả vào danh sách 30 người mặc đẹp nhất nước Anh ảnh 2

Meghan (trái) và Lady Amelia Windsor (phải) là hai thành viên trẻ tuổi của hoàng gia được bình chọn. Ảnh: PA.

Ngoài ra, mẹ của George - Nữ công tước xứ Cambridge - cũng có tên trong danh sách này. Kate thường pha trộn các nhãn hiệu thời trang, từ cao cấp tới bình dân để tạo nên sức thu hút vừa quý tộc vừa thân thiện.

Thím của hoàng tử - Nữ công tước xứ Sussex và cụ nội, Nữ hoàng Elizabeth II, cũng được vinh danh. Nữ hoàng Anh, người lớn tuổi nhất trong danh sách, được Tatler miêu tả là "thời trang quyền lực tối thượng". Bà thích màu sắc tươi sáng và các họa tiết hoa lá rực rỡ. 

Kate và con trai cả vào danh sách 30 người mặc đẹp nhất nước Anh ảnh 3

Nữ hoàng Anh (trái) thích style sặc sỡ, còn bà Camilla, vợ Thái tử Charles, nghiêng về phong cách đơn giản, thanh lịch. ẢNh: PA.

Meghan, thành viên mới nhất của hoàng gia Anh, được cho là có gu thời trang sành điệu từ khi còn là diễn viên Hollywood. Nhiều trang phục của các thương hiệu, cửa hàng được bán hết trong vòng vài phút sau khi Nữ công tước xứ Sussex diện nó.

Bên cạnh người em họ của Hoàng tử Harry, Lady Amelia Windsor, Nữ công tước xứ Cornwall (71 tuổi), bà Camilla, là cái tên thứ 6 trong gia đình hoàng gia được Tatler lựa chọn.

Kate và con trai cả vào danh sách 30 người mặc đẹp nhất nước Anh ảnh 4

Amal Clooney - nữ luật sư xinh đẹp 40 tuổi - vợ của tài tử George Clooney. Ảnh: PA.

Những cái tên khác được Taler xướng tên năm nay bao gồm Amal Clooney - vợ tài tử George Clooney, cô đào Lily James và nam ca sĩ Harry Styles.