Kẻ gian đột nhập nhà dân trộm vàng ​trong két sắt

(Baonghean.vn) - Sau khi đi công việc trở về, vợ chồng anh Hùng hốt hoảng phát hiện két sắt bị mở, 8 chỉ vàng, 1 vòng bạc trong két bị kẻ gian lấy mất.

Ngày 12/12, Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với Ban công an xã Quỳnh Long xác minh, làm rõ đơn trình báo của anh Trần Đình Hùng, trú tại thôn Đại Hải, xã Quỳnh Long về việc gia đình anh vừa bị kẻ gian trộm số tài sản lớn.

Theo trình bày của anh Hùng, khoảng 8h ngày 11/12, vợ chồng anh sau khi đi công việc trở về nhà thì phát hiện két sắt của gia đình có dấu hiệu khác so với ngày thường. Kiểm tra, vợ anh Hùng phát hiện 8 chỉ vàng, 1 vòng bạc cùng với một lượng tiền đã biến mất.

Gia đình anh Hùng bị trình báo mất 8  chỉ vàng trong két sắt. Ảnh minh họa
Gia đình anh Hùng bị trình báo mất 8 chỉ vàng trong két sắt. Ảnh minh họa

Theo vợ anh Hùng, do sơ ý sau khi bỏ tiền, vàng vào két sắt không khóa số mà chỉ vặn lại, chìa khóa két sắt được giấu trên đường ống nước của máy điều hòa sát với két sắt. Kẻ gian chỉ lấy đi tài sản trong két sắt, còn các vật dụng khác không mất, phòng ngủ cũng không bị lục tung.

Trước đó, trên địa bàn xã Quỳnh Long, nhiều người dân cũng trình báo việc kẻ gian đột nhập vào nhà trộm tài sản. Như trường hợp của gia đình chị Trần Thị Ngọc, trú thôn Phú Thành, kẻ gian đã vào nhà khiêng két sắt ra khỏi nhà đập phá và lấy đi số tiền gần 10 triệu đồng.                                                                     

tin mới

Để Nam sông Vinh thành vùng sáng...

Để Nam sông Vinh thành vùng sáng...

(Baonghean.vn) - Thực hiện rà soát khu đất xây dựng Dự án Khu đô thị Dầu khí Nghệ An sau khi quy hoạch của dự án treo này bị hủy bỏ, vào ngày 1/3/2024, UBND phường Vinh Tân đã có Văn bản số 114/UBND-ĐC báo cáo các vấn đề liên quan lên UBND thành phố Vinh.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Lê Văn Lưu bị xử phạt 17 năm tù. Ảnh: Như Bình.

Trả nghĩa ân tình bằng… nhát dao

(Baonghean.vn) - Là người lao động tự do ở Lào, Lê Văn Lưu (Diễn Châu) được ông Nguyễn Văn O. (Yên Thành) cưu mang, giúp đỡ xem như con cháu trong nhà. Thế nhưng, chỉ vì hiểu lầm không đáng có, trong một lần say rượu, Lưu đã cầm dao đâm chết ân nhân của mình.

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

(Baonghean.vn) - Đầu năm 2024, một thông tin rất được dư luận quan tâm là UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định 64/QĐ-UBND bãi bỏ các văn bản pháp lý đối với Dự án đầu tư xây dựng chợ Cầu Thông (Dự án chợ Cầu Thông), nằm trên đường Nguyễn Thiếp tại phường Trung Đô, thành phố Vinh.

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

(Baonghean.vn) - Quy hoạch chi tiết xây dựng Dự án Khu đô thị Dầu khí Nghệ An tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh (do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An làm chủ đầu tư) sau hơn 13 năm tồn tại trên giấy đã bị hủy bỏ.

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

(Baonghean.vn) - Dẫu có giá trị lịch sử, văn hóa và cả không gian cảnh quan. Thế nhưng, thành cổ Lục Niên cùng không gian cảnh quan trên dãy Thiên Nhẫn và khu mộ của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp chưa được bảo tồn và khai thác đúng mức là điều hết sức đáng tiếc.