Xây dựng Đảng

Kết nạp đảng viên trong doanh nghiệp tư nhân ở Nghĩa Đàn

Thái Trường 22/08/2024 08:48

Bằng nhiều giải pháp hiệu quả, huyện Nghĩa Đàn đã phát hiện, bồi dưỡng, kết nạp nhiều đảng viên ở cơ sở, trong đó có nhiều đảng viên ở các doanh nghiệp.

Từ đầu năm 2024 đến nay, huyện Nghĩa Đàn đã kết nạp được 117 đảng viên, trong đó có 15 đảng viên ở các doanh nghiệp trên địa bàn. Hiện nay, Nghĩa Đàn có 2 tổ chức cơ sở Đảng là doanh nghiệp tư nhân trực thuộc Huyện ủy, gồm Đảng bộ Công ty cổ phần Sữa TH (có 8 chi bộ trực thuộc), Chi bộ Công ty cổ phần Lâm nghiệp Tháng Năm và 7 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở, với tổng cộng 224 đảng viên.

Kết nạp Đảng ở Đảng bộ Công ty TH. Thái Trường
Đảng bộ Công ty CP Thực phẩm Sữa TH (thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn) vừa kết nạp đảng viên tại chi bộ Nhà máy Sữa TH. 2 quần chúng ưu tú vừa được kết nạp là chị Phan Thị Hiền (sinh năm 1980), cán bộ giám sát phòng quản lý chất lượng và anh Nguyễn Văn Lâm (sinh năm 1991), công nhân vận hành sản xuất của Nhà máy Sữa TH. Ảnh: Thái Trường

Để kết nạp thêm nhiều đảng viên trong doanh nghiệp, các cấp ủy Đảng, tổ chức đoàn thể trên địa bàn huyện và các doanh nghiệp đã tổ chức nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất, hoạt động xã hội. Từ đó, phát hiện những quần chúng ưu tú, tâm huyết với Đảng để bồi dưỡng kết nạp đảng.

Các cấp ủy ở Nghĩa Đàn tiếp tục phối hợp các đoàn thể, doanh nghiệp thực hiện tốt hơn công tác truyền thông để các doanh nghiệp và người lao động thấy được vai trò tổ chức Đảng đối với hoạt động, phát triển bền vững của doanh nghiệp. Qua đó cũng khuyến khích cán bộ, đảng viên, người lao động tích cực đồng hành với sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Kết nạp đảng viên trong doanh nghiệp tư nhân ở Nghĩa Đàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO