Kết quả loạt trận Ngoại hạng Anh, Liga và Serie A; Juventus “đi đêm” với De Gea

Lê Hoa (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - MU đổi Paul Pogba lấy Skriniar và Perisic; Real Madrid bán Toni Kroos, MU và Man City đấu nhau; M.U bị cầm hòa, Chelsea đứt mạch thắng, Liverpool và Man City thị uy sức mạnh... là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

Juventus “đi đêm” với De Gea

Theo nguồn tin của Tuttosport, Juventus đã bắt đầu tiếp cận thủ môn của M.U, David de Gea thông qua “siêu cò” Jorge Mendes và hy vọng có được ngôi sao này ở mùa hè tới. Trước đó, chính Mendes đã đạo diễn vụ Cris Ronaldo rời Real Madrid đến Juve.

tin sang (25.11): ky luc giu sach luoi cua dt viet nam duoc khen ngoi hinh anh 5

MU đổi Paul Pogba lấy Skriniar và Perisic

Theo Tuttosport, Inter Milan chỉ chờ lệnh trừng phạt tài chính kết thúc (vào tháng 6/2019) là tiến hành chi tiêu lớn, dưới sự rót hầu bao của các ông chủ người Trung Quốc.

Nguồn trên cho hay, Inter có thể qua mặt Juventus để có được Paul Pogba trong đội hình, bằng cách làm một vụ trao đổi. Cụ thể hơn, vì biết Mourinho kết trung vệ Skriniar và là fan của Ivan Perisic từ lâu nên Inter có thể đổi bộ đôi này để lấy có được Paul Pogba.

MU đổi Pogba lấy bộ đôi sao Inter, Real bán Toni Kroos

Inter Milan dùng bộ đôi Skriniar và Perisic để đàm phán đổi Paul Pogba với MU.

Liên quan tương lai Paul Pogba ở MU thì những ngày qua rộ lên thông tin tiền vệ này đã nói với đồng đội cũ ở Juventus, quyết tâm trở lại chơi bóng ở Turin.

Real Madrid bán Toni Kroos, MU và Man City đấu nhau

Don Balon loan báo, Real Madrid sẵn sàng bán Toni Kroos, nếu nhận được mức giá đề nghị hợp lý, ở con số từ 53-70 triệu bảng. Đây là tin vui cho MU và cả... Man City, bởi 2 đội bóng thành Manchester đều để ý đến tiền vệ người Đức từ lâu.

MU đổi Pogba lấy bộ đôi sao Inter, Real bán Toni Kroos

Real Madrid sẵn sàng bán Toni Kroos, MU và Man City đấu nhau.

Pep Guardiola cần Toni Kroos để hoàn thiện thêm đội hình Man City của mình, trong khi Mourinho muốn tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa MU. Như thế, Man xanh và Man đỏ sẽ đấu nhau để giành ngôi sao giàu kinh nghiệm này.

Ngoài nỗi ám ảnh mang về 1 trung vệ, Mourinho cũng cần 1 tiền vệ trung tâm sau khi Michael Carrick giải nghệ, còn tân binh mới đến hồi hè Fred thì phong độ quá nghèo nàn.

Toni Kroos có vẻ như bản "nâng cấp" lý tưởng cho Matic, người không đạt phong độ tốt nhất gần đây. 

Ngoại hạng Anh: M.U bị cầm hòa, Chelsea đứt mạch thắng, Liverpool và Man City thị uy sức mạnh

Trên sân Old Trafford, M.U đón tiếp Crystal Palace. Thi đấu ép sân trong phần lớn thời gian nhưng do tấn công bế tắc, M.U đã bị Crystal Palace cầm hòa 0-0. Theo thống kê của trang Squawka, đây là lần đầu tiên trong khuôn khổ Premier League, M.U để mất điểm trước Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Ở 18 trận trước đó, họ đều giành chiến thắng.

Townsend bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trận vào giữa hiệp hai. Ảnh: Reuters
Townsend bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trận vào giữa hiệp hai. Ảnh: Reuters

Tottenham đã nhấn chìm Chelsea với tỷ số 3-1. Các bàn thắng của Tottenham được ghi do công của Dele Alli, Harry Kane và Son Heung-min. Nỗ lực tấn công trong những phút cuối chỉ giúp Chelsea có được bàn danh dự do công của Olivier Giroud ở phút 84. Với trận thua này, Chelsea đã đứt mạch 12 trận bất bại, rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 2 điểm kém Tottenham.

Trong khi đó, Liverpool và Man City tiếp tục có chiến thắng để duy trì chuỗi trận thăng hoa. Cú đúp của Leroy Sane cùng các pha làm bàn của David Silva và Raheem Sterling giúp Man City dễ dàng vượt qua West Ham với tỷ số 4-0 để duy trì vị trí dẫn đầu. Trên sân khách, Liverpool vượt qua Watford 3-0 với các bàn thắng của Trent Alexander-Arnold, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Liga: Dembele giải cứu Barca, Real thua sốc

Trong chuyến làm khách tới sân Ipurua Municipal của Eibar ở vòng 13 Liga, Real Madrid đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 0-3. Gonzalo Escalante, Sergi Enrich và Kike là những người đã lập công cho đội chủ nhà. Trận thua này khiến “tuần trăng mật” của HLV Santiago Solari với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức khép lại.

Dembele giải cứu Barca.
Dembele giải cứu Barca.

Trong khi đó, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Atletico Madrid. Trận đấu xảy ra căng thẳng, kịch tính với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt của cầu thủ 2 đội.

Thế bế tắc chỉ được phá vỡ với pha đánh đầu của Diego Costa ở phút 77, mở tỷ số cho Atletico Madrid. Nhưng đúng vào phút chính thức cuối cùng, Dembele mang về 1 điểm cho Barca, từ pha kiến tạo của đội trưởng Messi.

Serie A: Ronaldo lập cột mốc mới cùng Juventus

Vòng 13 Serie A, Juventus đã đánh bại SPAL với tỷ số 2-0. Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Juve với bàn mở tỷ số ở phút 29. Ronaldo đã xuất hiện rất kịp thời từ đường đá phạt của Miralem Pjanic để sút tung lưới SPAL ở cự ly chỉ 10 mét trong vùng cấm.

Ronaldo có bàn thắng thứ 10 cho Juventus. Ảnh: Reuters.
Ronaldo có bàn thắng thứ 10 cho Juventus. Ảnh: Reuters

Đó là bàn thắng thứ 10 của Ronaldo cùng Juve mùa này. Bước sang hiệp 2, Juve chính thức kết liễu số phận của SPAL bằng bàn thắng của Mandzukic ở phút thứ 60. Với chiến thắng này, Juve duy trì mạch 13 trận bất bại (12 thắng, 1 hòa) kể từ đầu mùa và giữ vững vị trí số 1 trên BXH. 

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.