Khả Ngân hóa 'nàng thơ' qua ống kính của Thanh Sơn

Theo Hà Trang (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Vì những tương tác đáng yêu, “tình bể bình” của Thanh Sơn - Khả Ngân, khán giả yêu thích "11 tháng 5 ngày" đều hy vọng cặp đôi sẽ phim giả tình thật.

Hai diễn viên trẻ Thanh Sơn và Khả Ngân đang đón nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình qua vai diễn trong bộ phim 11 tháng 5 ngày.

Nhờ diễn xuất ăn ý, tạo “phản ứng hóa học” ngọt ngào, cặp đôi được người xem nhiệt tình gán ghép, hy vọng họ sẽ trở thành “phim giả tình thật”. Trong nhiều hình ảnh, clip hậu trường, có thể thấy Khả Ngân và Thanh Sơn đều rất thân thiết, hỗ trợ nhau trong công việc.

 

Bộ ảnh mới nhất trên trang cá nhân của nam diễn viên sáng 24/10 tiếp tục khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì nhan sắc tỏa sáng của Khả Ngân. Càng bất ngờ hơn khi Thanh Sơn cho biết đây đều là ảnh gốc, không hề qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa nào.

Anh viết về hoàn cảnh chộp được những tấm hình mơ mộng của “Tuệ Nhi”: "Tranh thủ đang xếp máy, nhanh không hết nắng. 'Chụp hộ em'. 'Chụp hộ anh'. Chúc mọi người một ngày cuối tuần vui vẻ, vì mai là thứ Hai".

 
 
 
 
Khả Ngân đáng yêu dưới góc máy của Thanh Sơn
Khả Ngân đáng yêu dưới góc máy của Thanh Sơn
Và đây là bức hình Khả Ngân chụp Thanh Sơn.

Và đây là bức hình Khả Ngân chụp Thanh Sơn.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả hào hứng “đẩy thuyền” khi thấy tương tác đáng yêu của hai diễn viên và dành lời khen ngợi cho dung mạo đẹp không góc chết của Khả Ngân. Nghệ sĩ Vân Dung cũng để lại bình luận đầy nghi hoặc: “Á chà…đẹp quá trời... thế là thật luôn á…?”.

Trước đó ít ngày, Khả Ngân từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ ảnh vi vu đường phố Hà Nội và Thanh Sơn là đối tượng nghi vấn dẫn người đẹp đi chơi.


Thời gian đầu ra Bắc quay phim, mỹ nhân 9x gặp không ít khó khăn. Trên chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Khả Ngân cảm động vì luôn được Thanh Sơn hiểu và chăm sóc: “Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em”.

Cô cũng được Thanh Sơn dẫn về nhà chơi
Cô cũng được Thanh Sơn dẫn về nhà chơi.
Không chỉ trên phim, khán giả đều mong Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ nên đôi
Không chỉ trên phim, khán giả đều mong Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ nên đôi.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.