Khách hàng tố nhân viên ngân hàng VIB thiếu trách nhiệm
(Baonghean.vn)- Rút 7,5 triệu đồng từ cây ATM của VIB, tài khoản đã bị trừ nhưng máy không nhả tiền và báo giao dịch lỗi. Trong khi khách hàng lo lắng thì nhân viên của ngân hàng bình thản bắt khách hàng phải chờ….
Một khách hàng sử dụng dịch vụ của VIB chi nhánh Vinh phản ánh với Báo Nghệ An, chiều 22/3, người này làm thủ tục rút 7,5 triệu đồng ở cây ATM của ngân hàng Quốc tế (VIB) chi nhánh Vinh tại điểm giao dịch Hưng Dũng, tòa nhà Trung Đô trên Đại lộ Lênin. Mặc dù hệ thống tự động đã báo về bằng tin nhắn điện thoại số tiền 7,5 triệu đồng, tuy nhiên, tiền không ra tại máy đồng thời trên máy ATM xuất hiện dòng tin giao dịch bị lỗi.
Cây ATM tại điểm giao dịch Ngân hàng VIB trên Đại lộ Lênin, nơi xảy ra sự việc. |
Khách hàng đã trao đổi ngay với cán bộ ngân hàng tại cây ATM này thì được trả lời rằng phải đợi đến ngày mai mới biết thế nào.
Sau đó, khách hàng tiếp tục liên lạc qua điện thoại với 1 cán bộ khác, là người đã liên hệ để phát hành thẻ cho mình thắc mắc việc tiền sẽ bị mất nhưng vẫn tiếp tục nhận được câu trả lời "...dù thế nào cũng phải để ngày mai mới biết được”.
Phản ánh với Báo Nghệ An, vị khách hàng này cho rằng, trách nhiệm và thái độ của cán bộ VIB chi nhánh Vinh như vậy là chưa thỏa đáng. Là một ngân hàng có uy tín, lẽ ra, khi khách hàng xảy ra sự cố, cán bộ của VIB phải nhanh chóng lập biên bản sự việc, tìm hướng xử lí và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng thay vì bắt khách hàng chờ đợi một cách lo lắng như vậy…
P.V