Khai mạc giải bóng đá thiếu nhi cúp truyền hình Quỳnh Lưu lần thứ 20

23/06/2015 15:35

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 23/6, tại xã Quỳnh Thạch và Quỳnh Ngọc, ban tổ chức giải bóng đá thiếu nhi cúp truyền hình Quỳnh Lưu đã tổ chức lễ khai mạc mùa giải năm 2015. Dự lễ khai mạc có nhà báo Hồ Ngọc Quang- giám đốc Đài TT-TH Quỳnh Lưu- Trưởng ban tổ chức giải; đại diện các ban, ngành cấp huyện.

Trao cờ lưu niệm cho các đội
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội

Tại sân bóng xã Quỳnh Thạch sẽ diễn ra các trận đấu của 9 đội gồm Quỳnh Giang, TT Cầu Giát, Quỳnh Hồng, Quỳnh Văn, Quỳnh Hoa, Quỳnh Đôi, Quỳnh Hậu, Quỳnh Thạch và Quỳnh Văn. Tại sân bóng xã Quỳnh Thạch sẽ diễn ra các trận đấu của 9 đội gồm: Quỳnh Diện, Quỳnh Bá, Quỳnh Hưng, An Hòa, Quỳnh Long, Quỳnh Thuận, Quỳnh Thọ, Sơn Hải, Quỳnh Ngọc. Qua 19 lần tổ chức, giải đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể các địa phương, các cầu thủ nhí, các bậc phụ huynh, nhà trường và đông đảo người hâm mộ. Năm nay, giải do Ngân hàng Công thương chi nhánh Bắc Nghệ An tài trợ.

Giải bóng đá thiếu nhi cúp truyền hình đã trở thành sân chơi bổ ích của các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè và là giải đấu truyền thống hàng năm của huyện.

Dịp này, ban tổ chức giải đã trao cờ cho các đội tham dự, trao 16 suất quà cho các cầu thủ là học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội Quỳnh Đôi và Quỳnh Hậu.

Bích Thuận

Đài TH Quỳnh Lưu

Mới nhất
x
Khai mạc giải bóng đá thiếu nhi cúp truyền hình Quỳnh Lưu lần thứ 20
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO