Kinh tế

Khai mạc Hội thao ngành ngân hàng Nghệ An năm 2024

Quang An 05/10/2024 20:47

Hội thao ngành ngân hàng Nghệ An năm nay có sự tham gia của 950 vận động viên đến từ 41 đoàn, thi đấu 5 môn thể thao.

Tối 5/10, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tỉnh Nghệ An tổ chức lễ khai mạc Hội thao ngành Ngân hàng Nghệ An năm 2024.

Tham dự lễ khai mạc có đại diện Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh Nghệ An, Sở Văn hóa và Thể thao, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Nghệ An.

toàn hội
Toàn cảnh lễ khai mạc. Ảnh: Quang An

Những năm qua, Hội thao ngành Ngân hàng Nghệ An đã trở thành một hoạt động truyền thống có nhiều ý nghĩa. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần, mà còn là nơi thể hiện sức mạnh, tinh thần và khối đoàn kết của toàn bộ cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn ngành Ngân hàng trên địa bàn.

toàn thể
Hội thao năm nay có 41 đoàn vận động viên đến tham dự. Ảnh: Quang An

Hội thao ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết - vững mạnh cùng phát triển” có sự tham gia của hơn 950 vận động viên đến từ 41 đơn vị, cùng tranh tài ở 5 môn thi đấu gồm: bóng đá, bóng chuyền hơi, kéo co, cầu lông và bóng bàn.

tặng 2
Các đại biểu tặng cờ cho các đội thi. Ảnh: Quang An

Tại lễ khai mạc, đại diện các vận động viên đã tuyên thệ thi đấu với tinh thần trung thực, cao thượng, tự tin, quyết tâm, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay, đẹp mắt mang lại những cảm xúc thăng hoa và hồi hộp. Tổ trọng tài điều hành các trận đấu với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo khách quan, công minh, đúng luật.

bna_tang.jpg
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với các đội thi. Ảnh: Quang An

Các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình và vô tư cho tất cả các đội để tạo không khí sôi động, để lại những hình ảnh ấn tượng và kỷ niệm khó quên đối với mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng trên địa bàn.
Hội thao sẽ diễn ra từ ngày 4/10 - 13/10 tại TP. Vinh.

Mới nhất
x
Khai mạc Hội thao ngành ngân hàng Nghệ An năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO