Khai mạc triển lãm tranh cổ động toàn quốc 2006 – 2007

18/03/2008 15:04

Sáng ngày 16- 12, Cục Văn hóa - Thông tin cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh tổ chức “Khai mạc triển lãm tranh cổ động toàn quốc 2006 – 2007”. Tham dự, có các đồng chí trong Cục Văn hóa thông tin cơ sở, đại diện Sở Văn hóa các tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung bộ và Tây nguyên cùng nhiều họa sỹ, nghệ sỹ của hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Đồng chí Nguyễn Xuân Đường – UVBTV, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến sự và cắt băng khai mạc.

Cuộc triển lãm lần này trưng bày 100 tác phẩm của 65 họa sỹ chuyên nghiệp và không chuyên trong tòan quốc được tuyển chọn qua các cuộc thi sáng tác do Cục Văn hóa thông tin cơ sở tổ chức, phục vụ công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị và mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, đẩy mạng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế của đất nước.

Cùng ngày, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Trung tâm Văn hóa thông tỉnh cũng đã diễn ra buổi tọa đàm, phát động thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trong toàn quốc.

Tin, ảnh: Mỹ Hà

Khai mạc triển lãm tranh cổ động toàn quốc 2006 – 2007
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO