Khai trương Chi nhánh Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 19/12 đã diễn ra Lễ khai trương Chi nhánh Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà tại Nghệ An, tọa lạc tại địa chỉ LK9 -10 đường, số 2, Khu đô thị Nam Lê Lợi, phường Lê Lợi, TP. Vinh.

Đông đảo khách mời cùng các thành viên trong ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị và nhân viên công ty tham dự buổi lễ.

Ngày 25/04/2019, Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty cổ phần dược phẩm (CPDP) Nam Hà đã quyết định đầu tư xây dựng chi nhánh tại Nghệ An, để phân phối hàng hóa trực tiếp tới các khách hàng tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

Ảnh: Thu Hương
Cắt băng khai trương Chi nhánh Nghệ An Công ty CP Dược phẩm Nam Hà. Ảnh: Thu Hương

Với việc mở thêm chi nhánh mới tại Nghệ An, Dược phẩm Nam Hà mong muốn chi nhánh Nghệ An sẽ là "chiếc cầu nối" để mối quan hệ hợp tác giữa công ty và các khách hàng tại khu vực Nghệ An và Hà Tĩnh ngày một phát triển và đạt được những thành công trong các năm tiếp theo.

Năm 2019 đánh dấu sự thay đổi bước ngoặt  trong chính sách bán hàng của Dược phẩm Nam Hà. Với mục tiêu đặt khách hàng bán lẻ làm trung tâm, đến nay đã có hơn 10.000 khách hàng đã ký hợp đồng trực tiếp với Dược phẩm Nam Hà và các chính sách chăm sóc cũng như phân phối hàng hóa được cam kết hướng đến trực tiếp nhóm khách hàng này.

Ảnh: Thu Hương
Tại buổi lễ khai trương đã diễn ra các hoạt động ký kết hợp đồng giữa Công ty với các đối tác, khách hàng. Ảnh: Thu Hương

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Dược phẩm Nam Hà luôn kiên định và nỗ lực hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người Việt. Dược phẩm Nam Hà ngày càng lớn mạnh, tạo dựng một vị thế vững chắc và ấn tượng trong ngành dược Việt Nam. Là công ty dược hàng đầu cả nước, Dược phẩm Nam Hà không chỉ có thế mạnh về sản xuất và phân phối thuốc đông dược mà cả thuốc tân dược.

Ảnh: Thu Hương
Trao giải Nhất cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng tại buổi lễ khai trương. Ảnh: Thu Hương

Dược phẩm Nam Hà tự hào đứng trong Top 10 Doanh nghiệp Dược uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Doanh Nghiệp lớn nhất Việt Nam; được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng cao quý nhất "Ngôi sao thuốc Việt" và là thành viên câu lạc bộ các doanh nghiệp có doanh thu nghìn tỉ.

Với 3 trung tâm phân phối chuyên nghiệp, 3 chi nhánh chuyên doanh tại 3 miền với hơn 100 sản phẩm dược phẩm, cùng sự tận tâm làm việc của hơn 800 cán bộ công nhân viên, các sản phẩm của Dược Nam Hà đã phủ trên 90% hệ thống các nhà thuốc bán lẻ trên toàn quốc.  

Chi nhánh Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà tại Nghệ An
Địa chỉ: LK9 -10 đường, số 2, Khu đô thị Nam Lê Lợi, phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.