Khán giả Nhật Bản thích thú khi nghe Vũ Cát Tường hát

Nữ ca sĩ được khen ngợi "âm nhạc và vũ đạo quá tuyệt vời" khi biểu diễn ở đất nước mặt trời mọc.

Vũ Cát Tường đang có chuyến công tác tại Nhật Bản. Tối 24/3, cô làm minishow mang tên Hello Osaka, I am Vu Cat Tuong tại TP-Square. Đây là sự kiện để cô giới thiệu âm nhạc của mình đến khán giả Nhật và gặp gỡ các du học sinh Việt nam.

Lần đầu đến Nhật biểu diễn, Vũ Cát Tường bất ngờ khi được sự chào đón nồng nhiệt. Nữ ca sĩ đã thể hiện hàng chục ca khúc như Vài phút trước, Góc ban công, Ngày hôm qua, Đông, Yêu xa, Vết mưa, Mơ, Come back home... Cô còn giao lưu, trò chuyện và chơi trò chơi cùng khán giả.

Khán giả Nhật Bản thích thú khi nghe Vũ Cát Tường hát ảnh 1

Ca sĩ Vũ Cát Tường.

Đặc biệt, Vũ Cát Tường đã có phần trình diễn rất ngọt ngào cùng Keiichi Inoue trong ca khúc Em ơi. Keiichi Inoue là một nghệ sĩ đa tài tại Nhật, không chỉ làm ca sĩ mà còn là một MC tài năng, thông minh. Trước đó, Keiichi Inoue ngỏ lời song ca ca khúc Em ơi với Tường vì rất thích bài này. Cả hai chỉ có vài phút để tập luyện ở hậu trường.

Trong phần giao lưu, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và dành lời khen tặng cho âm nhạc của Vũ Cát Tường. Một thành viên trong Hiệp hội giao lưu quốc tế hào hứng chia sẻ, khi mới nhìn thấy hình ảnh của Vũ Cát Tường, cô thấy nữ ca sĩ rất đẹp nhưng đến khi tham gia buổi fan meeting này và nghe Tường hát, cô còn ngạc nhiên hơn bởi “âm nhạc và vũ đạo của bạn quá tuyệt vời”.

Một khán giả người Việt đang sống tại Nhật thì tâm sự, khoảng thời gian mới sang đây, cô cảm thấy bản thân lạc lõng, không biết mình phải làm những gì. Thế nhưng, khi nghe được ca khúc của Vũ Cát Tường, cô thấy có sự đồng cảm. Cô ngưỡng mộ ca sĩ này vì đi lên từ bàn tay trắng và có được thành công mà nhiều người mơ ước.

Dành tặng cho khán giả trẻ một cái ôm thân thiết, Vũ Cát Tường chia sẻ, năm 21-23 tuổi, cô cũng từng rơi vào khoảng thời gian lạc lối, mơ hồ về bản thân, không biết có nên lựa chọn theo đuổi con đường âm nhạc hay không. “Nhưng em hãy cứ tin vào chính bản thân mình”, nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Khán giả Nhật Bản thích thú khi nghe Vũ Cát Tường hát ảnh 2

Cả khán giả Nhật lẫn Việt đều dành tình cảm cho giọng ca "Yêu xa".

Cuối chương trình, Vũ Cát Tường bộc bạch: "Khi Tường về Việt Nam chúng ta sẽ yêu xa, Tường cũng không biết khi nào mình sẽ trở lại nơi này nhưng Tường hy vọng rằng, dù không ở Nhật, âm nhạc của Tường vẫn luôn bên cạnh mọi người".

Sau sự kiện này, Vũ Cát Tường trình diễn trong buổi khai mạc Lễ hội Việt - Nhật diễn ra tại thành phố Osaka vào trưa 25/3, đồng thời tham gia các hoạt động văn hóa tại đây. Đây là lễ hội được tổ chức nhằm thắt chặt tinh thần hữu nghị, đoàn kết nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật được thiết lập.

tin mới