Khánh Phương vào top 25 chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Rạng sáng 2.12 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 - Miss Supranational đã diễn ra tại Ba Lan. Trong đó, đại diện Việt Nam là thí sinh dẫn đầu bình chọn trên Facebook và lọt top 25 của cuộc thi.

Khánh Phương tỏa sáng trên sân khấu Miss Supranational
Khánh Phương tỏa sáng trên sân khấu Miss Supranational

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi Trang phục dân tộc, Trang phục áo tắm và Trang phục dạ hội để chọn ra top 25 của cuộc thi. Đại diện Việt Nam - Khánh Phương diện áo dài khăn đóng màu đỏ nổi bật của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy trong phần thi trang phục dân tộc, trình diễn tự tin trong phần thi áo tắm và rạng rỡ trong trang phục dạ hội của Joli Poli.

Khánh Phương trong phần thi dạ hội
Khánh Phương trong phần thi dạ hội
Cô trình diễn áo tắm tự tin
Cô trình diễn áo tắm tự tin
Ngôi vị hoa hậu đã thuộc về người đẹp Hàn Quố
Ngôi vị hoa hậu đã thuộc về người đẹp Hàn Quố

Kết quả, Khánh Phương được công bố là thí sinh dẫn đầu bình chọn trên Facebook và lọt top 25 chung cuộc cùng các đại diện Indonesia, Brazil, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ... Tuy nhiên, cô phải dừng chân trước top 10. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Jenny Kim đến từ Hàn Quốc, Á hậu 1 được trao cho đại diện Colombia và Á hậu 2 đến từ Romania.

Khánh Phương sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,68m, nặng 51kg. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Người đẹp từng theo học ngành quản trị kinh doanh của Đại học Nha Trang và được đánh giá có vốn ngoại ngữ khá tốt, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn và khéo léo

Theo Thanh niên

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.