Khánh Vân diện váy cảm hứng LGBT

Theo Vân An (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Khánh Vân diện váy lấy cảm hứng từ cờ của cộng đồng LGBT trong buổi luyện tập trước chung kết Miss Universe, tối 15/5 (giờ Việt Nam).

Trang phục ngày thứ 10 tại Miss Universe của Khánh Vân do nhà thiết kế Tăng Thành Công thực hiện. Bộ váy tím có phom dáng ôm sát, cut-out hai bên tôn đường cong và đôi chân dài. Điểm nhấn của trang phục là chiếc nơ khổng lồ dài quét đất, họa tiết cờ lục sắc. Cô kết hợp khẩu trang thiết kế đồng điệu với nơ.

Tím - pha trộn giữa hồng (đại diện cho nữ) và xanh (đại diện cho nam) - từ lâu thành biểu tượng cho LGBT, gắn liền lịch sử đấu tranh của cộng đồng này từ cuối thế kỷ 19. Trong khi đó, cầu vồng lục sắc được chọn là màu cờ của người đồng tính, chuyển giới... từ năm 1979 đến nay. Khánh Vân muốn thông qua trang phục gửi thông điệp ủng hộ những người thuộc cộng đồng trên.

Người đẹp đeo khẩu trang màu cờ lục sắc. Khánh Vân đem hàng trăm trang phục nhưng chỉ mới diện khoảng 25 bộ.
Người đẹp đeo khẩu trang màu cờ lục sắc. Khánh Vân đem hàng trăm trang phục nhưng chỉ mới diện khoảng 25 bộ.

Đại diện Việt Nam và các thí sinh đang luyện tập cho chung kết. Người đẹp cho biết cô cảm thấy thoải mái, tận hưởng cuộc thi, không gặp áp lực nào. Cô hạn chế sử dụng điện thoại để tập trung luyện tập, chỉ giao lưu cùng khán giả khi ăn sáng hoặc dùng tiệc tối.

Váy
Váy "cầu vồng" của Khánh Vân do Tăng Thành Công thiết kế.

Miss Universe 2020 kéo dài khoảng 12 ngày, chung kết vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam) tại Hollywood, bang Florida. Các người đẹp quốc tế tập trung từ đầu tháng 5. Ban tổ chức không yêu cầu thí sinh cách ly 14 ngày. Thay vào đó, họ qua nhiều vòng xét nghiệm trước khi tham gia các phần thi phụ. Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 thông qua ứng dụng Miss Universe (hạn chót ngày 15/5).

tin mới