Khen thưởng 66 đơn vị thực hiện tốt đặt mua và sử dụng báo Đảng

(Baonghean.vn) - Ban biên tập báo Nghệ An vừa ra Quyết định số 583 khen thưởng 66 đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phát hành, đặt mua và sử dụng báo đảng bộ tỉnh có hiệu quả.

Căn cứ vào kết quả thực hiện Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 03 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đặt mua và sử dụng báo Đảng địa phương năm 2015, cũng như đề nghị của các huyện, thành, thị ủy, Ban biên tập báo Nghệ An vừa ra Quyết định số 583 khen thưởng 66 đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phát hành, đặt mua và sử dụng báo đảng bộ tỉnh có hiệu quả.

Lãnh đạo Báo Nghệ An  tặng quà cho các cộng tác viên xuất sắc trong đợt tập huấn ở huyện Diễn Châu năm 2015 (Ảnh minh họa).
Lãnh đạo Báo Nghệ An tặng quà cho các cộng tác viên xuất sắc trong đợt tập huấn ở huyện Diễn Châu năm 2015 (Ảnh minh họa).

Trong đó, huyện Yên Thành có 5 đơn vị; các huyện: Quỳnh Lưu, Thành Phố Vinh, Nam Đàn mỗi huyện khen 4 đơn vị; 2 huyện Con Cuông và Cửa Lò mỗi huyện, thị khen 2 đơn vị; các huyện thị còn lại mỗi địa phương được khen 3 đơn vị. Mỗi đơn vị được nhận giấy khen của Ban biên tập báo Nghệ An cùng tiền thưởng 700.000 đồng.

Xem danh sách các đơn vị được khen thưởng tại đây

                                                                                                                                                           Hải Yến   

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.