Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà được fan khen xinh giống Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm 'gây sốt'

Theo Duy Nam (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Khoảnh khắc khoe nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp với áo dài của Hoa hậu Đỗ Thị Hà được các fans đánh giá là có nhiều nét giống với Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

Mới đây trên một diễn đàn sắc đẹp, các fans đã chia sẻ hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi diện áo dài tham dự một sự kiện và so sánh có nhiều nét giống với nhan sắc của Miss World 2007 Trương Tử Lâm đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Được biết, đây là hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi tham dự chương trình nghệ thuật “Giấc mơ đại ngàn” tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai hồi cuối tháng 3/2021. Cùng tham dự sự kiện còn có dàn Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Người đẹp Hoa hậu Việt Nam và các cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Đỗ Thị Hà với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng tại sự kiện. Ảnh: Dương Triều.
Đỗ Thị Hà với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng tại sự kiện. Ảnh: Dương Triều
Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng và để tóc suôn thẳng thanh lịch. Ảnh: Dương Triều.
Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng và để tóc suôn thẳng thanh lịch. Ảnh: Dương Triều

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện tà áo dài tông màu đỏ đậm vô cùng nổi bật nhưng cũng rất nền nã và duyên dáng. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng và để tóc suôn thẳng thanh lịch.

Nhiều khoảnh khắc tự nhiên của Hoa hậu Việt Nam 2020 tại sự kiện đã vô tình lọt vào ống kính phóng viên. Vẻ đẹp tự nhiên với thần thái thanh thoát, cao sang của nàng hậu xứ Thanh đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong nhiều khoảnh khắc, nhan sắc của Đỗ Thị Hà được cho là có rất nhiều nét giống với Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm khi cô cũng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nền nã đặc trưng Á đông cùng mái tóc suôn thẳng mỗi khi xuất hiện ở sự kiện.
Trong nhiều khoảnh khắc, nhan sắc của Đỗ Thị Hà được cho là có rất nhiều nét giống với Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm khi cô cũng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nền nã đặc trưng Á đông cùng mái tóc suôn thẳng mỗi khi xuất hiện ở sự kiện.
Các fans so sánh nhan sắc của Đỗ Thị Hà với Trương Tử Lâm, Chương Tử Di và các Hoa đán Trung Quốc.
Các fan so sánh nhan sắc của Đỗ Thị Hà với Trương Tử Lâm, Chương Tử Di và các Hoa đán Trung Quốc.

 Đặc biệt, trong nhiều khoảnh khắc, nhan sắc của Đỗ Thị Hà được cho là có rất nhiều nét giống với Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm khi cô cũng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nền nã đặc trưng Á đông cùng mái tóc suôn thẳng mỗi khi xuất hiện ở sự kiện.

Thậm chí thần thái xinh đẹp, tinh khiết của Đỗ Thị Hà ở sự kiện còn được các fans so sánh với nhan sắc của Chương Tử Di và các hoa đán Trung Quốc.

Sau hơn 4 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có sự tiến bộ đáng kể về hình ảnh và nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss World dự kiến được tổ chức vào tháng 12 tới tại Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss World dự kiến được tổ chức vào tháng 12 tới tại Puerto Rico. Ảnh: Dương Triều.
Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss World dự kiến được tổ chức vào tháng 12 tới tại Puerto Rico. Ảnh: Dương Triều
Các fans hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo, Đỗ Thị Hà sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi Miss World 2021, nối tiếp thành công của đàn chị Lương Thùy Linh. Ảnh: Dương Triều.
Các fan hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo, Đỗ Thị Hà sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi Miss World 2021, nối tiếp thành công của đàn chị Lương Thùy Linh. Ảnh: Dương Triều

Trước khi đến với đấu trường Miss World, Đỗ Thị Hà cũng đã "lọt vào mắt xanh" của các chuyên gia đến từ chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology. Trong bảng xếp hạng các thí sinh sáng giá tại Miss World của Missosology, Đỗ Thị Hà cũng có sự "thăng hạng" ngoạn mục từ vị trí thứ 10 leo lên vị trí thứ 7.

Trước Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh cũng sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự Miss International. Như vậy, Đỗ Thị Hà sẽ là người đẹp có nhiều thời gian chuẩn bị nhất trong số top 3 HHVN 2020 để lên đường "mang chuông đi đánh xứ người".

Các fan hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo, Đỗ Thị Hà sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi Miss World 2021, nối tiếp thành công của đàn chị Lương Thùy Linh.

tin mới